1 acc 1m vào ngày open beta ( dành cho trâu cày vn)

Quyen

Gia nhập giang hồ
10 acc. Nguy hiểm gớm. =)) Gió to thảo nầo hnay HN lạnh vãi. Ai cày event chả biết thời gian cắm bãi thường ks bao lâu được 1 cái. Chưa nói lag. Xem 1 máy treo 2 acc bao lâu xong. Còn bác cắm 10 acc hết các bãi thì em lạy bác làm thánh. dc 100k với 30 viên CHT đi luôn cái CPU 10 củ. Thằng nào chơi HK chả biết khoản hại máy của khi treo. Mấy bố cứ ngồi mà chém chứ cái event khoai vãi xoài ra. Từ 30 lên 31 là cả 1 vấn đề to lớn đấy. thử đi rồi biết. :))
 

zthanhkiemz

Gia nhập giang hồ
haha. Hài vãi. Mới post ý tưởng thôi đã có người comment GATO rồi. Nào là CHT ko gd được, CHT giảm còn 3k, tiền thưởng ko gd dc :)). Chết cười với mấy chú. Nếu tui làm dc tui đã ko share rồi :v
cái này chỉ cần ai chơi mà chịu suy nghĩ 1 chút là ra thôi, lúc game Rs để ra Even đua top đợt 2 này thì CHT rớt như mưa, cày 2-3h là có hơn 30v rồi ( 2 acc chỉ cần siêng auto 1 chút là có cả trăm viên cht rồi, đủ để làm 1 cây vk 243 + 3-4, + set đồ + 4-5, nếu hên ), sau đó thì cứ tạo acc mà đua even thôi, đồ đã có sẵn, cứ up 3x là đeo đồ vào để up lv 31, nếu anh có nhiều máy thì chắc giờ đã có kha khá acc lv 31 để nhận quá lúc game ra rồi, mình chơi sau mà cũng gom được cây dao 243 + 3 với set đồ +4 rồi, mới lv 13, cắm even được 50 cái, do sv hay bị dis quá nên chả muốn cắm thôi.
 
Bên trên