THÔNG BÁO Đăng kí sự kiện giang hồ loạn đấu

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Nguyệt Linh

Lâu lâu onl, luôn luôn off
Staff member
Last Man Standing - Giang Hồ Loạn Đấu





Sự kiện Last Man Standing ra đời nhằm vực dậy các xác chết đang auto 24/7 đầy nhạt nhẽo,
và đáp ứng cơn khát up bậc Võ huân của các bạn kill auto hàng ngày.

Mô tả:
- Diễn ra vào lúc 21h30 thứ 7 hàng tuần.
- Chia trận theo các bậc Thăng chức (tương tự như TLC, 60 - 80 chưa tc thì nghỉ phẻ nha).
- Là cuộc loạn đấu giữa 1 nhóm 16 người, không phân biệt Chính - Tà, Bạn - Thù nhằm tìm ra kẻ sống sót cuối cùng.
- Võ đài là Đấu trường tự do, vào thông qua npc Vi Đại Bảo (võ đài đã được thay đổi cho phù hợp với cơ chế của luật thi đấu). Võ đài luôn rộng mở nên các bạn có thể vào làm quen trước ngày tham gia Sự kiện.​

Phần thưởng (khoá, không thể giao dịch hoặc chỉ định chuyển phần thưởng cho người khác):
- Mọi Hiệp khách tham gia đều được khuyến khích 5 viên võ huân random.
- Người duy nhất sống sót sau trận hỗn chiến sẽ được nhận 1 viên Thiên tâm đơn x80% exp 24h và 50 viên Võ huân random.​

Điều kiện:
- Mọi Hiệp khách từ thăng chức 2 trở lên đều có thể tham gia.
Luật thi đấu:
- Ngoài việc không được bơm máu thì bằng mọi cách để giành được chiến thắng cuối cùng. Solo hay lập nhóm, buff hay chiến đều tuỳ các bạn chia bè kết phái cùng nhau cho thêm phần sôi động. Nay võ đài đã được thiết kế lại để các bạn không "nhỡ tay" ăn máu nữa, và giới hạn võ đài cũng góp phần hạn chế việc các bạn Thích khách tàng hình lỉnh vào 1 góc chờ hốt hụi chót.
- Lọt khỏi sàn đấu cũng xem như thua cuộc, mong các Hiệp khách chú ý đừng khinh công lố tay khiến nhân vật chạy bừa lọt ra ngoài nhé.
- Chỉ cho phép kết bè đảng giữa các Đấu thủ trên sàn đấu, tuyệt đối không được nhờ vả khán giả buff hay dd, ai vi phạm sẽ bị xử thua ngay và luôn.
- Thay đổi mới: 2 Boss tham gia đã nhận thấy thiếu sót của Giải và quyết định Kể từ trận sau sẽ có thay đổi nhỏ nhưng vô cùng quan trọng: loại trừ buff máu nhóm của Đại phu, nâng tính chất không bơm máu lên cân bằng hơn.

Bắt đầu:
+ Mở đăng ký từ hôm nay thứ Năm ngày 03-08-2017
+ Sẽ chia lịch đấu vào thứ Năm tuần sau, ngày 10-08-2017 (sớm 2 ngày để các bạn tiện theo dõi xác nhận và sắp xếp thời gian tham gia Sự kiện. Nếu có rút lui, vui lòng báo trước thứ Bảy).
+ Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 12-08-2017.
+ Các Đấu thủ sẽ được lựa chọn random.
Những bạn có tên trong Lịch thi đấu, vui lòng vào xác nhận tham dự thi đấu và chuẩn bị sẵn sàng lúc 21h20 tại Sàn đấu. Các đấu thủ vui lòng có mặt đúng giờ để loại bỏ việc các bạn nhờ buff sẵn từ bên ngoài.

Khán giả có thể đến xem và ủng hộ người thân nhưng đừng lại quá gần sàn đấu để tránh lạc đạn. Nghiêm cấm các bạn khán giả vào phá đám hoặc cố tình buff lên võ đài, Ad phát hiện là cho 1 vé du lịch đảo cả khán giả buff lẫn đấu thủ "được buff" 3 ngày đấy, có cay cú nhau thì kill auto thôi nhé, đừng nghịch dại.

Đăng ký theo mẫu:

Tên Ingame:
Thăng chức:

==================================================

Tuần sau bắt đầu tổ chức lại Sự kiện Giang hồ loạn đấu. Đã có thay đổi Sàn đấuQuy định phù hợp hơn cho các Hiệp khách. Vui lòng đọc kỹ thông tin trước khi đăng ký. Các Hiệp khách đã đăng ký trước đó vui lòng theo dõi và nếu còn hứng thú tham gia thì xin mọi người đăng ký lại nhé.

Chúc các bạn tận hưởng game vui vẻ!
 
Last edited:
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên