Đôi lời chào tạm biệt

ThienDiem

Trung Sĩ
Thật buồn khi phải nói ra điều này nhưng vì lí do cá nhân và bận rộn công việc khiến mình ko đủ thời gian tham gia các hoạt động sv . Hiện tại acc ThienDiem đã bán cho người khác .

Mình xin cám ơn Kteam đã tạo ra sân chơi cho tất cả mọi người , có rất nhiều kỉ niệm mà sẽ k bao giờ quên được , mình đánh giá yulgangvn là sv đáng chơi và chăm sóc member nhất hiện tại.
Cám ơn toàn thể anh em CHÍNH TÀ bao lâu nay vẫn bên cạnh và ủng hộ và nể tình nhau, mong anh em 2 bên chơi game vui vẻ, đừng đặt nặng 2 chữ CHÍNH TÀ làm gì , các bạn k thích ai thì chửi hay pk thẳng mặt , đừng nên gom cả thể lực .

Và đặc biệt xin cám ơn team ThienDiem, ChiiChan, KullNice , TrinhQuangVu, ThanDao90, DPSunShine, TankTank, Ashley, Jinyoung.... đã gắn bó và đồng hành cùng nhau suốt 1 đoạn đường dài, có thể nói lên được top 1 như vậy giờ là nhờ 1 phần của anh em .

Cám ơn Rinas , Phương So , Alibaba, và nhiều anh em top 9 khác đã chỉ nhau những kinh nghiệm chơi game, và đặc biệt thời gian đi TLC gọi group nc , đánh chiến thuật thật sự rất vui vẻ. Riêng Alibaba thì thời gian khủng hoảng về Thương chắc thời gian đó chỉ có 2 thằng hiểu nhau và cùng cố gắng .

Thật sự vinh hạnh khi được đứng chung chiến tuyến cùng anh em top 9 và thật sự tôn trọng các Anh top tà như anh Khuê , anh Thiên, ĐaiKa, và nhiều anh em tà khác trước đây k kể hết được , được pk và đứng ngang hàng cùng mọi người , cảm thấy rất vinh hạnh .

Thật xin lỗi anh em khi thời gian gần đây rất nhiều anh em hy vọng mình ở lại khi tình hình CHÍNH phái hiện tại ko được yên ổn, nhưng Anh em yên tâm, chủ nhân mới acc TD là 1 người có tâm huyết và trình pk rất giỏi , Vắng mợ chợ vẫn đông mà , anh em cùng cố gắng nhé

Chúc SV ngày càng phát triển , càng đông member , và nhiều thành công trong mọi lĩnh vực, chúc anh em yulgangvn chơi game vui vẻ, tử tế và tôn trọng nhau . 1 ngày nào đó , khi có đủ thời gian , sẽ comeback quay lại chơi với anh em sau !

Thân Ái Chào Tạm Biệt .
ThienDiem kính bút - Một Thời Để Nhớ !
 

DreamSx

Binh Nhất
Tạm biệt chú.
Trong suốt thời gian qua anh em gắn bó chia sẻ nhiều kỉ niệm thật nhỉ.
Thôi giờ mỗi người mỗi việc. Chúc m may mắn và mạnh khỏe trong cuộc sống.
 
Bên trên