Event ngày hắc ám !

phamhohiep

Gia nhập giang hồ
Mời Mod Huyết Lang Vương vào đây trình bày về cái event Ngày Hắc Ám cho các giang hồ bằng hữu nghe thử xem như thế nào,hôm bữa mod có nói là sẽ trình bày mà hóng mãi không thấy!
Nhân tiện các mod update luôn cái nhật ký lên cho ae đọc trong lúc chờ game ra đi.
 

Huyết Ban Nick

Đã Banned 117 Người
Staff member
Sau cuộc chiến chính tà đầy khóc liệt cả 2 thế lực đều suy yếu. Lúc này một thế lực thần bí bấy lâu nay muốn thôn tính võ lâm đến từ vùng đất Thần Địa xa xôi đã chớp lấy thời cơ xua quân tấn công thẳng vào địa phận của Chính Phái và Tà Phái . Muốn vào 2 vùng đất này thì trước tiên chúng phải chiếm được Huyền Bột Phái, Một vùng đất trù phú xinh đẹp và yên bình . Nhận được tin tình báo , Môn Chủ Huyền Bột Phái phát lệnh hiệu triệu võ lâm, kêu gọi các anh hùng hiệp khách trở lại bảo vệ nơi xuất thân thuở thiếu thời. Đáp lại lời kêu gọi các hiệp khách bất phân chính tà đứng dưới chung một ngọn cờ cùng chống lại thế lực Hắc Ám đến từ Thần địa.

Phương Thức

Giữa Huyền Bột Phái sẽ xuất hiện một tượng đài uy nghi đại diện cho sức mạnh võ lâm chính nghĩa. Thế lực hắc ám sẽ dồn toàn lực quyết tâm đánh đỗ tượng đài này. Các Hiệp Khách sẽ phải chiến đấu hết mình bảo vệ niềm kiêu hãnh võ lâm của Huyền Bột Phái.

Lực lượng tham chiến

Bên công : Quân đoàn Thần Địa sẽ là những quái vật chưa từng xuất hiện tại các map train với sự cầm đầu của những thủ lĩnh Thần Địa (Boss) rất "trâu bò" theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Bên Thủ : Tất cả những hiệp khách có lòng hiệp nghĩa.

Phần Thưởng-Hình Phạt

Sau 1 tiếng đồng hồ thủ thành. Nếu tượng không vỡ các hiệp khách sẽ nhận được buff hiệu ứng x2 toàn diện trong 2~4h tùy theo lượng máu còn lại của tượng. (Bên cạnh đó còn có kha khá item rơi ra từ boss).
Nếu tượng đài bị thế lực hắc ám đánh đỗ thì Huyền Bột Phái, nguồn cung cấp nhu yếu phẩm chính cho các trấn còn lại sẽ mất dẫn đến giá máu và sâm của tất cả các thành trấn trở nên cực kỳ cao và đắt đỏ trong vòng 24 tiếng.
 

phamhohiep

Gia nhập giang hồ
ồ,ý tưởng có vẻ hay đó mod,nhưng mà cái thế lực hắc ám cụ thể là gì? 1 loại quái cực mạnh và trâu bò hay là 1 nhân vật do các mod log vào điều khiển?
 

phamhohiep

Gia nhập giang hồ
dự là sẽ có các thương nhân mua máu và sâm cất đầy kho :))......tới khi thua trận thì đem ra treo shop bán kiếm lời
 

Lion_King

Impossible = I'm possible
Staff member
Tạo nhiều nick để Lưu trữ máu sâm >> quá hợp lý đối với thương nhân <<
Có này có kia chứ. Mấy thằng rãnh bỏ công đi tích trữ thì nó phải kiếm lại được tiền chứ. Vấn đề là thằng giàu dùng tiền đi mua thời gian của thằng nghèo hơn. Nhớ nhé.
 
Bên trên