THẢO LUẬN Mong anh em vote de bqt xem set.

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Enies

Hạ Sĩ
Em có vài điều mong mọi người góp ý :):)
Một số bác tà nói
- 9 phái chưa đủ mạnh, chưa đầu tư nhiều
- Thiếu người lãnh đạo, chưa đoàn kết
Vâng và hiện tại bác MKL muốn qua bên 9
- Đồ bác đó tự làm và mua
- Muốn góp sức cho 9 phái
Các bác tà ngăn cản và nói chuyển thế lực mất cái hay của game, AD quá dễ dãi, có tiền có tất cả.., rồi sau này ai xin cái gì cũng dễ
Cũng chỉ đơn giản là 1 người bên tà chuyển qua 9 thôi mà căng thẳng quá :D:D
 

hoangquaneditor2

Binh Nhì
Em có vài điều mong mọi người góp ý :):)
Một số bác tà nói
- 9 phái chưa đủ mạnh, chưa đầu tư nhiều
- Thiếu người lãnh đạo, chưa đoàn kết
Vâng và hiện tại bác MKL muốn qua bên 9
- Đồ bác đó tự làm và mua
- Muốn góp sức cho 9 phái
Các bác tà ngăn cản và nói chuyển thế lực mất cái hay của game, AD quá dễ dãi, có tiền có tất cả.., rồi sau này ai xin cái gì cũng dễ
Cũng chỉ đơn giản là 1 người bên tà chuyển qua 9 thôi mà căng thẳng quá :D:D
Không cản nhé bạn. Đó là quyền tự do của bạn kia. Còn ai muốn chuyển thì lên danh sách ,muốn xin gì nữa lập hẳn 1 topic rồi xin hết 1 lượt cho xong nhé bạn.
 

Hưng Quân

Nếu có nắm lá ngón, Mị sẽ nấu với thịt bò !
Staff member
Mình có đôi lời thế này đến cả 2 phía :
Về yêu cầu :
- Bên chính kêu chênh lệch thế lực, không cân bằng nên không muốn tham gia hoạt động
- Bên tà cũng vote chuyển bớt sang chính cho cân bằng để có sân chơi
* Có dịch vụ chuyển thế lực ra đời với giá rất cao để người chuyển cũng sẽ phải cân nhắc thật kỹ.
Về lùm xùm cãi lộn và phản đối trong topic này :
- Nhìn nhận chung : Không muốn MKL chuyển cả đồ qua, chính ( có 1 số người ) sợ mất vị thế đứng đầu, tà : không muốn mất đi 1 pro, dân chúng : không thích bọn có tiền muốn làm gì thì làm.
* Nhưng :
Các bạn hãy nhìn nhận ở phía tích cực hơn, không phải đang dưng yên lành MKL đồng ý bỏ ra 1 đống tiền để chuyển qua chính ( mặc dù với 1 số bạn hoàn toàn có khả năng bỏ ra số tiền tương đương ) và đã được GM chấp thuận. Vì sao ạ ? vì chính những topic kêu mất cân bằng, những topic ca thán chính phái quá yếu, giờ hãy xem có một người sẵn sàng qua thì lại nhiều ý kiến trái chiều. Mình hiểu đa số ở đây là vì vấn đề đồ đạc, nhưng hãy nghĩ thoáng lên.
Có người mạnh qua, chính phái lại có thêm người tham gia các hoạt động, không phải đơn lẻ nữa
Có người mạnh qua, tà phái lại có thêm người để đánh, để có thêm sân chơi

Thử hỏi nếu việc này Kteam không đồng ý, thì liệu sau khi từ chối yêu cầu của MKL thì những topic chênh lệch có không mọc lên nữa ? hay vẫn lên đều. Và những hoạt động vẫn vắng bóng chính ? Dần già rồi chán, rồi nản, lúc đó tà đánh với ai ? Chính có ai để cùng đi event, đi TLC ? Ngay như các sự kiện gần đây thôi, vắng bóng chính rất nhiều. 1 phần nghỉ, 1 phần ôm tâm lý, đằng nào chả thua đi làm gì tốn công.
ĐỪNG ! ĐỪNG BAO GIỜ NGHĨ THẾ ! có thắng có thua là chuyện rất bình thường, nay không thắng, đi tiếp, thua, đi tiếp. Quan trọng nhất là đam mê với game, với thế lực chứ đừng quan trọng hóa cái thắng thua làm gì. Các bạn đang chơi game, đang giải trí, hãy làm sao để sống hết với đam mê, chứ đừng để việc chênh lệch làm ảnh hưởng đến lối suy nghĩ giải trí của bạn. Không ai sang ba họ, không ai khó ba đời, thịnh cực ắt đến lúc suy, cứ cống hiến, cứ tham gia, rồi cái ngày được hưởng chiến thắng từ dưới vực sâu nó sướng lắm các bạn.
Chính cũng vậy, tà cũng vậy, mình mong mọi người hãy nghĩ tích cực hơn về vấn đề chuyển đổi này, Chính - thêm người, thêm bạn, thêm chiến hữu sát cánh PK. Tà - có thêm đối thủ, có người huy động chính phái khuấy động các cuộc chiến thế lực hơn.
Hạ hỏa, bớt bức xúc, và nghĩ thoáng ra đi mọi người ^^
 

Nguyễn Quang Nhật

Giang Hồ Ngũ Tuyệt-TC 4
Thấy mấy bác liệt kê danh sách 40 người 9 phái lv 8x mà mắc cười,tôi cầm cả pt 8 acc 8x hết ko lẻ đi pk tlc thì đem dc cả 8 acc? Không những 1 mình tôi cầm 8 acc như thế, mà vài người bạn tôi cũng cầm ít nhất 4 acc 8x >>, họ đi pk tlc thì cũng chỉ đem dc 1 acc thôi làm sao log vào hết được?
Nếu tính toán trừ ra hết thì số lượng chưa tới 1/2 cái danh sách 40 người 8x đó và số lượng ít ỏi đó thì có 1 vài người chơi với tiêu chí là trải nghiệm tuổi thơ ko đua đòi cho lắm nên ko tham gia hoạt động pk hay tlc gì đó, số người còn lại thì vào khung giờ đó thì họ lại bận ko thể đi được, điển hình như lythong, kullnice, ( 2 bác này ở us khác múi giờ và bị dis liên tục trong game khi train ), Xecutkit ...
Vậy nếu trừ ra hết thì chỉ còn dao động khoảng 10 >> 15 người là cao ( mà chưa bao giờ thấy tlc 4 vượt quá 10 người ). Với số lượng ít ỏi này thì đi TLC vào 1 chấp 4 5 thì đánh ức chế ntn nhỉ ( các bạn cũng biết là hiện tại 1 chấp 2 cũng khó rồi nếu đồ đạc ngang nhau, còn đằng này 1 chấp 4 5 thì chỉ có lên bảng đếm số trong 1 nốt nhạc).
Những ngày rãnh tôi cũng ráng đi TLC Boss BH, mỗi lần đi đều phải ráng max pill và tốn ít nhất 1 bình máu st mới được và kết quả là ra chỉ giết dc 1 2 mạng rồi chết có khi chưa kịp giết đã bị chết :)), hành ngập mồm chả muốn đi nữa vì ức cmn chế :)).
Cái chuyển thế lực ra đời cũng vì mục đích cân = chính và tà, từ bữa khi ra đến giờ cho hỏi bao nhiêu người từ bên tà sang 9? ( Riêng a Khuê chuyển acc Hallow qua 9 xong vào TLC cũng đứng auto buff chứ có giúp ích gì cho 9 ). Với cái giá tiền đắt đỏ như thế thì người ta phải đánh đổi nhiều thứ mới bỏ thế lực được ( bạn bè, bang hội, pt, tiền bạc...). Và cái này là người ta tự nguyện 100% nhé ko có GM nào ép buộc nhé các bạn tà phái, nếu trái tim họ ko còn ở tà phái thì các bạn giữ lại làm gì nhỉ, có giúp ích được gì cho các bạn ko? Các bạn nói 9 phái ích kỉ cá nhân thì tôi thấy các bạn cũng ích kỉ thôi, chĩ nghĩ tới quyền lợi của các bạn chứ có nghĩ gì tới cái game này, nào là mất đi bản chất của game, mất đi quyền chọn thế lực này nọ :)) >> những câu nói điển hình như vậy thì cũng chung qui 1 mục đích thôi :)
 

sock

Hạ Sĩ
nói khí không phải chứ các bác làm như mkl sang 9 thì 9 lật kèo luôn ý :oops:, các bác có hiểu cho người ta nạp tiền đập đồ cho vip cho khủng vào rồi chả pk đc với ai gọi mãi chả thấy ai ra, như bạn bạn có đầu tư khủng vào làm đồ đi pk nữa không :))
 

Cà Pháo

Hạ Sĩ
Túm chung đã có quyết định chính thức từ tổng quản mama.

Chỉ mong sao tầm 1 tháng sau, đừng lại có 1 kịch bản tà phái chán lại không buồn tham gia TLC, lúc đó lại topic ì xèo.

Dân tình chỉ mong có 1 chính sách ổn định thì dân giàu, nước mới mạnh.:):):)
 

Enies

Hạ Sĩ
Nói cho vui chứ
Ngày xưa khi Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước, trên tàu Đô Đốc Latauche sang Pháp để học hỏi những " Tinh hoa và Tiến bộ " của nước phương Tây mang về để thực hiện công cuộc giải phóng Việt Nam khỏi ách thuộc địa.

Khi ấy mà có những thanh niên bên Pháp ngăn cản bác về thì có mà bỏ mọe Việt Nam rồi =))=))
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên