Điểm qua 1 số tiêu chí của YulgangVN

Tony Stark

Breaking Bad
Staff member
Đây sẽ là 1 SV mang phong cách riêng, vì thế khi chơi game GM sẽ liên tục có những điều chỉnh phù hợp để game trở nên cân bằng về tất cả mọi mặt. Chính vì vậy mọi người chú ý 1 số điều sau nhé.

- Thứ nhất là lv sẽ lên khá chậm để đẩy mạnh việc mọi người đoàn kết gắn bó pt với nhau. Mình sẽ đề nghị LK thường xuyên có những event tăng exp pt tổ đội để mọi người xích lại gần nhau hơn.

- Thứ 2 là tỉ lệ rơi đồ và ngọc xịn sẽ như AS ngày xưa, tránh tình trạng nhà nhà sài đồ cuối.

- A hack đồ của B thì tìm lại đồ cho B. A bị ban nick ngay lập tức. Thậm chí mình còn đề nghị LK lấy hết tiền của A chuyển cho B... Vì thế đừng có ai dại dột lừa đảo, ăn cắp ăn trộm gì ở SV này.

- Dự kiến sẽ làm mất tác dụng của các loại pill khi bật chế độ PK, tránh tình trạng mỗi lần đi pk mất hàng trăm nghìn tiền lak dẫn đến đi PK chỉ dành cho " một nhóm người" như Dzo.

- Những thành phần gây rối 4rum, nếu mức độ quá nặng thì ban luôn cả nick trong game 3 ngày đến 1 tuần. Nếu vẫn cố tình vi phạm thì ra đi vĩnh viễn...

- Nếu lợi dụng lỗi game để trục lợi gây hậu quả nghiêm trọng thì ban nick ngay khi phát hiện. Bất kể đó là ai và acc đó có nạp bao nhiêu tiền.

- Thường xuyên, liên tục tổ chức event trên diễn đàn và trong game. Sau này sẽ có riêng 1 box đóng góp event để mọi người vào góp ý. Nếu ai đưa ra được event hay, phù hợp thì phần thưởng sẽ là Cash. Ví dụ như event đi bộ, đua pet bên Dzo rất vui và nhiều người hưởng ứng.

- Nên đi PK khi có GM thông báo kêu gọi trong game ( sẽ có GM riêng phụ trách mảng này). Cuối trận PK GM sẽ buff tăng exp, def, dame cho những gamer tham gia chứ không buff cho tất cả ( tránh tình trạng ăn hôi).

- Đối với những bạn có nhiều đóng góp cho cộng đồng game lẫn 4rum sẽ được nhận thưởng xứng đáng bằng item, cash hoặc thậm chí là áo choàng mà chỉ người đó mới có. Các bạn cứ yên tâm rằng GM, Admin sẽ không để các bạn phải thiệt thòi ( không có chuyện tặng quà bèo nhèo, bôi bác đâu nhé)

Hi vọng các sẽ hài lòng với những tiêu chí này của SV và cùng bọn mình xây dựng nhiệt tình để sever ngày một đông, người chơi không phải ức chế mà nuốt nước mắt bỏ game.
 

Pink

Thiếu Úy
theo mình thì các dịp thứ 7 chủ nhật và các ngày lễ cho x2 EXP là chuẩn còn về phần pill nếu làm được như vậy thì ng0n rồi . kí tên : Pink Đẹp Trai. tks.
 

LovinU

Binh Nhì
Em rất hài lòng với thông báo của Anh Bựa Nhân ... Mong là Team sẽ quản lý game thật tốt và tạo nhiều Event hấp dẫn cho gamer :rolleyes:
 

vuquangtien

Gia nhập giang hồ
theo mình thì cho EXP như thời ÁS ( mặc dù chậm nhưng mới thấy vui ) , hạn chế bán x2 EXP - Ngưng thần châu ) , còn pk thì giảm bớt đi 1 số thuốc lắc bá đạo ( như CTHDD hạn chế hoặc bán với giá cao )
 

xJupiteRx

Gia nhập giang hồ
Mình nghĩ BQT nên mở thêm Box hỗ trợ giao dịch bằng VND , có MOD hay ADMIN quản lí và có thể thu phí thêm từ dịch vụ từ 5-10% giá trị sản phẩm GD vì mình nghĩ vấn đề GD = VND là không ít với game này .Nếu mở Box vừa tạo thêm được doanh thu ổn định cho sv vừa tránh được các vấn đề tranh chấp tài sản khi có liên quan đến hack sau này, ai có gd =vnd nếu không qua dịch vụ thì cứ theo
- A hack đồ của B thì tìm lại đồ cho B. A bị ban nick ngay lập tức. Thậm chí mình còn đề nghị LK lấy hết tiền của A chuyển cho B... Vì thế đừng có ai dại dột lừa đảo, ăn cắp ăn trộm gì ở SV này..
mà làm
 

TaOKaio

Gia nhập giang hồ
Thế này thì hay quá ùi còn gì.
Chơi như bên dzogame 1-10x cung chỉ biết đi kẹp sub(khỏi pt)
->chơi thế nó hơi nhàm.như hkas ngày xưa tam vĩ hồ cũng 1 pt ra train ^^ tuy lâu nhưng vui.^^
 

TaOKaio

Gia nhập giang hồ
Thứ 2 là tỉ lệ rơi đồ và ngọc xịn sẽ như AS ngày xưa, tránh tình trạng nhà nhà sài đồ cuối.
Thích tỉ lệ Drop thấp vì thế đồ sẽ có giá...và cảm giác cầm vk cuối nó sang chứ nhìn ai cũng có,ai cũng giống ai cũng chán ;).dựa vào sự may mắn của mình nhé các tình yêu.^^
 

mumpasyn

Binh Nhất
mềnh thix bác HEro rùi đấy.......kaka 1h30 đêm rùi mà tư nhiên thấy nhớ.....vô forum...đoc đc cmt ý kiến cũa bác.......khoái quá.....kaka ....ai lớp vịt......ai lớp vit.....:D
 

Khang

Binh Nhất
- Đối với những bạn có nhiều đóng góp cho cộng đồng game lẫn 4rum sẽ được nhận thưởng xứng đáng bằng item, cash hoặc thậm chí là áo choàng mà chỉ người đó mới có. Các bạn cứ yên tâm rằng GM, Admin sẽ không để các bạn phải thiệt thòi ( không có chuyện tặng quà bèo nhèo, bôi bác đâu nhé)

Cái này là tính = điểm point hay sao hả anh? Làm sao bik mình đóng góp thế nào mà đc quả của team LK thế :)
 

Tony Stark

Breaking Bad
Staff member
Nếu em chăm chỉ hoạt đông mục " Sưu tập " post các bài , truyện vui vẻ ... bla bla nhằm xả streer cho mọi người thỳ có đc coi là đóng góp ko nhỉ :confused:

Tất nhiên cũng là đóng góp. Tuy nhiên bài viết phải chất 1 tí và lượng người xem phải đông mới tính :D
 

mumpasyn

Binh Nhất
thế mốt mà mic tạo event game có nhìu ng tham gia ....... nhớ thưởng AC Đ.biệt k đụng hàng nhé ( AC thần tình yeu neptune chag hạn :)) )
 

Miss

Thánh Nữ YulgangVN
1 Ý Kiến chắc có thể đã có là : " Nên không bán ngọc trong Kim Hương Ngọc . Để ngọc sẽ cực kỳ hiếm ! " 1 ý kiến ít người đồng tình nhưng nhưng Miss tin chắc là người người thời ASS tuổi thơ sẽ thích !! "
 

NVC7

Gia nhập giang hồ
KNH phải bán chứ @@ coi như là rút sổ xố kiếm lời mà. Nếu chỉ chờ đợi vào train nhặt ngọc+ mở hộp thì ốp 1 món đồ full hơi bị khó @@
 
Bên trên