THẢO LUẬN Tạm biệt yulgangvn

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

hary99

Gia nhập giang hồ
Cái hỗ trợ sv khác có mà sv này không có như cho thuê đồ, làm Q cho ngọc gần max etc.. là vì "Tiêu chí từ khi cái dự án game yulgangvn này được thành lập là hướng đến HKAS" và HKAS thì không hề có mấy cái đó, Nếu bạn đã từng chơi hkas thì bạn cũng rõ việc nhân vật lvl 25 26 vẫn train tam vĩ hồ là quá bình thường. giờ có kinh nghiệm thì train vượt cấp, train sup. Nhưng nếu bạn không có đồ để train vượt cấp thì bạn vẫn có thể train bằng cấp cơ mà ? Trước đây, không có kinh nghiệm chơi, với set đồ trắng +2 3, áo thì được +4 ( hồi đấy def áo còn ko có + dồn to thế này đâu nhé ), vũ khí thì ko có dòng cường hóa 3 vẫn có thể train và thăng chức bình thường. Trc có thể, sao giờ lại không ? Họa chăng là đã quá quen với việc được hỗ trợ gần như tận răng rồi mới thấy nó khó khăn đến vậy thôi bạn ơi !
Còn về Bug, mình công nhận là còn tồn đọng nhiều, nhưng mình tin sẽ được giải quyết trong nay mai, thay vì do bug mà kỳ thị sv, sao lại không thử report bug đó để Kteam kiểm tra và hoàn thiện dần dần. Hãy tin tưởng họ, vì họ đã làm được điều mà họ nói từ 1 cái topic trên 4rum gamevn là cho ra 1 server có đủ kỷ niệm của HKAS, họ yêu quý nó còn hơn các bạn nghĩ nhiều. Không lý do nào cha mẹ ( Kteam ) lại để đứa con của mình ( yulgangvn ) bệnh tật mãi đâu ^^
Dzo hồi mới ra cũng bug từa lưa dù nó là 1 sv được chính Mgame support ( lỗi tc 2, lỗi vật phẩm, lỗi party .. ). Đóng góp và tin tưởng, thay vì trì trích bạn nha ^^
Đây là comment đầu ko sốc óc của diễn đàn này, t ghi nhận, còn loại mở mồm ra là sốc óc người khác nói cho nghe nè: tụi m có giúp đc t cái gì ko mà nói t?
 

datyeungan1311

Gia nhập giang hồ
ADMIN trả lời bài viết của mình! rất cảm ơn @Lion_King
Quản lý một sever đông thế này chắc anh cũng phải mệt lắm! nhưng mong anh chịu khó lắng nghe một số ý kiến với để cho phát triển tốt !!!! có thể là anh sẽ làm và có thể anh không làm!! về bài viết hôm nay em chỉ viết những cái chung chung thôi! em biết là muốn game như ý cá nhân của mình thì không được nhưng đó là góp ý của em thôi!!
Để làm ra 1 game tuy chưa hoàn hảo nhưng nó cũng được gọi là một nơi tốt để moi người yêu thích chơi đó là một thành công của anh rồi!!!
thực sự lúc mơi ra game 1 2 ngày em rât thích game nhưng rồi anh chỉnh sữa ,anh thêm bớt, các kiểu!! em hơi thấy nản....
đó là suy nghĩ của em thôi! không phải độc đoán nó là đúng và cũng không phải nói anh sai! nhưng mong anh hãy xem xét dù chỉ một chút!
 

TMT.Yaphets

Gia nhập giang hồ
Đúng, t chơi cho t thì t chơi sao kệ t, m ko giúp đc thì thôi còn nhào zo sốc?

Ai mướn m vậy? Lương tháng đc nhiêu khi m phở ra những câu hạ thấp người khác?
giúp giúp cái gì ??? trong khi cũng bắt đầu như ai ?? cả mấy trang bình luận hướng dẫn m k đọc à ??? chơi éo lại cái lên đây than thở
 

halongvn9x

Gia nhập giang hồ
Vấn đề là những người mới chơi như tôi, trong đầu chỉ hướng tới train quái mà với tỷ lệ ch + ko bán cht ntn, muốn train quái cũng ko đc, có nạp tiền chứ ko phải ko nhưng +4 ko nổi thì train quái kiểu gì? , sv của Mỹ có cho thuê đồ 7 ngày để newbie có cái mà chơi ko lo nghĩ, vì game là giải trí, nó cho giải trí trc thấy khoái thì tự nạp tiền zo, còn sv hiện giờ bước vào hoàn toàn bỡ ngỡ, ko một sự hỗ trợ, train quái ko nổi, hoàn toàn bế tắc.

Trong khi nhan nhản ngoài kia là những sv khác có sự hỗ trợ tạo lòng tin, dù nó cùi hơn sv này nhưng nó giải trí. Còn nói thật sv này hard core quá.

Bác tạo nick chơi thử đi sẽ biết.

Ai ý kiến tôi kém cỏi tôi nhận, nhưng các bạn nên nhìn lại các bạn may mắn hơn khi có team train còn tôi thì không, các bạn trước khi chỉ trích ai làm ơn nghĩ rồi hãy nói.

Tóm ý lại: BUG vẫn còn nhiều, Không có sự hỗ trợ người chơi. Cộng đồng thì Toxic đến kỳ lạ.



thế mà thằng Hòa Trần trên group nó còn muốn newbie ko đc mua acc ấy :))
 

VoDanh

Gia nhập giang hồ
Các bạn có nghĩ nếu bán rẽ hơn, bán giá sinh viên....
K bán các phù + đồ, bán pvp rẽ mạc, máu st như hồi test, ..v...v..

Nếu những điều đó diễn ra.. bạn có chắc sẽ chơi đc 1 sv có sức chứa ~2k người/1 lúc thế này k? (Mình nghĩ là tầm nhiu đó)
Nhìn vào kshop cũng thấy rồi, sl vật phẩm rất rất ít...
Tiền đâu mà duy trì sv, tiền đâu mà nâng cấp, rồi tiền đâu mà chịch gái.. chờ kteam trúng vietlot đi.. rồi sữ có sv sinh viên. Kkkk
t không đồng ý với việc KTeam lấy kinh phí đi chịch gái nha, không thể nào chấp nhận đc :)):)):))
 

VoDanh

Gia nhập giang hồ
Đính chính nè, tao nè, chưa nạp đồng nào, mà vẫn có 2 cái AC, vẫn có máu st sài bt, tuy đồ hơi cùi nhưng cái team t train nói chuyện, 8 vui vãi cái lon bia luôn, ahihi. Tao không cần đua top có team chơi nói chuyện là zui zoy`.
Mô phật tranh giành, quyền lực, sức mạnh làm gì rồi cũng về cát bụi, thôi thì hãy vui với những gì đang có.
:D:D:D
 

GhostxLove

Hạ Sĩ
nạp 30k từ open game tới giờ , acc chính sắp 40 và đồ đạc tương đối ổn ... và vừa bán cht+gold = 350k chuyển khoản hôm thứ 6 =)) ngày mai bán tiếp 300k này hoho, sao cứ than trách sv khó sống nhỉ =))
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên