[Thông Báo]29/9 Tái Khởi Động Dev Release

Huyết Ban Nick

Đã Banned 117 Người
Staff member
Sau một thời gian trì hoãn tình hình server của chúng ta như 1 server chết . Mọi người đều rất lo lắng ko biết số phận của server chúng ta sẽ đi về đâu . Dường như mọi người đều chán nản với việc chờ đợi, một số người vẫn lặng lẽ đăng nhập vào game trong tuyệt vọng và mất dần niềm tin với KTeam . Nhưng có 1 số điều các bạn chưa biết , trong khoản thời gian này KTeam đã đạt được những bước tiến rất quan trọng trong việc xây dựng các hệ thống quản lý , bảo mật cho server ,giảm thiểu hack cheat ..bên cạnh đó còn 1 điều rất quan trọng nữa đó là :

+ Đưa phiên bản chúng ta sắp sửa được trải nghiệm bắt kịp với phiên bản mới nhất của HQ với đầy đủ những tính năng mới hấp dẫn mà các bạn sẽ được khám phá trong giai đoạn CB sắp đến.

+ Làm sống lại một số ký ức hoài niệm mà các bạn đã từng trải qua trong những phiên bản trước ...

Có thể nói rằng phiên bản chúng ta sắp trải nghiệm là phiên bản tuổi thơ trong hiện tại.


Tuy nhiên vẫn cần lắm những bạn tester để giúp KTeam hoàn thiện game .

Sau một thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng KTeam quyết định khởi động lại Dev Release vào cuối tuần này 29/9/2013 và dự kiến sẽ tiến thẳng đến các giai đoạn Beta còn lại ngay sau khi test full chức năng. Anh em tester chuẩn bị tinh thần cùng chiến nào, sẽ không có công sức của một ai bỏ ra mà ko được những hậu đãi xứng đáng. Hẹn gặp các bạn tester tại HB ngày 29/9.
----Thân!----
 
Bên trên