THẢO LUẬN Tình hình sv sau khi fjx char

huynhthinh

Binh Nhất
tuy là mới chơi char cung ở dzo nhưng có vài nhận sét như sau :
sắm cung khí công lợi không => lợi ( mua 2k sâm rồi mua 100 bình máu ( đồ ngon ngon dp cân hết cho ) hk tốn :v) => mà cung khí công để làm gì ..=> train .. nên đừng có kêu kc đi bắn ng :3 vì cốt vô khí công của cung thì nó toàn là bắn quái thôi :))) muốn mạnh lên 9x + vaat đi là đc

cung clvc => lợi không ( lợi pk ) => đã có tiền sắm 7 8 tr sắm đồ .. sắm luôn cây 48m full 28 đi bắn xem có hả ko + 6 7 đi .. bật bảng võ công .. xem skill 8x bao nhiu uy lực .. ít tệ cũng phải là 400+ .. đi dame ..

mà đi quánh vs đao coi chừng nó phản dame 1 cái sml nghe :3... riêng con đao ko ai đánh nó chết thì nó cũng k đập ai chết đc đâu .. ( bữa tui sài skill nó phản phát còn 10 máu hết hồn :)) )
 

Con Chuột Con

Gia nhập giang hồ
nới thì nói chứ cung sv này phế vãi l`. cả train lẫn pk
cung 48 full kc +6 dame xanh quái 7x k đc co' 900 hớn... co df dd thì đc 1k
đánh đấm mẹ gì
train bh gặp thằng kiếm 77 nó kẹp sml... mình sai cug kc kep ếu đc. k lẻ h skilll
lên 9x có kc 50% dame thiết nghĩ. cug~ chả thấm vào đâu...
....
8x ốp KC 2 thì ít bạn phải +8 đổ lên nhé :)))
 

taxxon123

Gia nhập giang hồ
bên dzo 8x nó cũng chỉ xài clvc thôi chứ ai ốp kc2 PK cứng đầu.cung8x ben dzo gap thag dao 8x con ngan bo me ra ay.Tuy dao cui nhung co khi cong phan dame.Chu dao ben dzo 12x thi ba cmnr ay.
 

MrShj

Thượng Úy
vừa chứng kiến cảnh cung 9x dame sub , bình thường dame đỏ 1k4 , trắng trắng 1k8 , xanh 2k8 và nhảy dame là 4k3 .
Chứng tỏ con cung nó chờ 9x mới có nhảy dame nhé ! mà con cung cùi của GM chưa tăng điểm TTNT nào thì crit nó thấp ,. nếu max 20 điểm dame còn kinh hơn nhiều
 

bgl

Gia nhập giang hồ
vừa chứng kiến cảnh cung 9x dame sub , bình thường dame đỏ 1k4 , trắng trắng 1k8 , xanh 2k8 và nhảy dame là 4k3 .
Chứng tỏ con cung nó chờ 9x mới có nhảy dame nhé ! mà con cung cùi của GM chưa tăng điểm TTNT nào thì crit nó thấp ,. nếu max 20 điểm dame còn kinh hơn nhiều
cung opt gì thì nói rõ ra luôn
 

SAOnline

Hạ Sĩ
đây nói thế này cho vuông, vì cung nó là 1 cha buê đuê(dame chay và skill đều mức khá), nên ở cái tc2 tc3 với sét đồ def tc2 3 và ulpt 40 là max nên gặp cung khó build đồ, gặp cung cầm cung op công lực thì thôi rồi.
hiện tại thấy char cung khá ổn, so với lúc chưa cân =.
còn trên mức 8x thì nhìu char khác sẽ có khí công ngon hơn ở mức 8x, 9x 10x. Tùy từng thời điểm mà char đó đc KC của mình buff.
với lại ở mức tc4 thì như đã nói char cung buê đuê và tc4 thì set def với ulpt đc nâng cấp lên với chỉ số cao.
còn pk thì mỗi ng có cách chơi riêng, cách pk riêng nên cái đó còn tùy vào mỗi người.
nói vậy thôi chứ mình chưa biết cung ở tc4 ntn nhưng mà nếu mà buff thêm cung nữa thì dám chắc tc2 tc3 chỉ toàn cung chơi với nhau :D, nhìn lúc trước cân = với hiện tại khác xa 1 trời 1 vực =))
 

Tỷ Phú Yêu

Gia nhập giang hồ
- vào 2 acc , acc 1 chụp hình dc nhưng acc 2 thì lại ko chụp hình dc , đang train acc 1 bị diss thì phải thoát cả acc 2 ra thì mới vào lại dc 2 acc .
 

Luciƒer

Binh Nhì
nói chung mong BQT sẽ hỗ trợ char cung theo đường chay vì khí công toàn hỗ trợ bắn chay, CLVC thà to như thương hoặc ĐP thì theo CLVC cũng ngon, nửa nạc nửa mỡ khó chơi cho a e buid đồ, với lại meta bữa nay nerf CLVC đi nữa... cung vốn CLVC yếu sẵn r ... à mà dạo này ai đánh 2 acc hay bị dis mong GM với AD check lại giúp!
 

Enies

Hạ Sĩ
Chốt về char cung
Char cung đầu tư mạnh trùm TLC 2 3 :)):))
8x 9x 10x mất tích
Thăng thiên xong rồi nói chuyện L-)L-)
Tôi nói sai các bạn cứ đấm vỡ mồm tôi đi b-(b-(
 

toro112

Gia nhập giang hồ
mình chơi nin và nhận ra nin bị lổi liên hoàn phi tán đánh 4 cái , nhưng đáng nói ở đây là nó chỉ rút máu 1 lần , ví dụ 500x4 = 1hit 2k hút máu 1 phát 2k luôn , vì thế nhiều bạn chết tươi :)) , đáng phải fix cho nó cân bằng
Tui thấy cái này đúng nè.Nhiều lúc tlc ko thấy dame njn mà vẫn về thành k biết gì luôn ;)
 

LegendK

Binh Nhất
nếu muốn all char cân bằng dc với nhau thì chỉ có mức lv thăng thiên (115+), còn lv thấp thì chả thể nào bằng nhau dc. Còn sv mình tiêu chí là up lv chậm để "hưởng thụ" nên sẽ khá lỗ cho các bạn chơi các char late game (cung, đao,..). Nói chung là chịu vậy :(((
 
Bên trên