[Nghiêm túc] Cần tìm người quen đã mất liên lạc

DiTimNhi

Gia nhập giang hồ
Chào mod và mọi người, hiện mình đã nghỉ chơi HK đã lâu những vẫn có những kỉ niệm nhất định với tựa game này. Bài đăng của mình có vẻ khá dài, tuy nhiên mình hi vọng mọi người sẽ đọc hết và giúp mình vì những nội dung mình viết sau đây hoàn toàn nghiêm túc.

Mình cần tìm một người quen đã cùng mình chơi game Hiệp khách ngày trước, hồi mà game còn do Asiasoft phát hành, tầm khoảng 14 năm trước rồi.
Hồi đấy mình chơi đao khách, có quen một bạn nữ chơi đại phu. Chơi với nhau được một thời gian thì mình có xin được nick yahoo của bạn ấy để nói chuyện.

Mình biết được bạn ấy tên là Nhi, ở Daklak, bằng tuổi mình (cùng sinh năm 9x). Hồi đấy mình rất thích Nhi (và đến tận bây giờ luôn). Mình nhớ có những ngày bọn mình dành cả ngày để ngồi chat với nhau. Tuy nhiên do hồi đó mình vẫn còn bé (mới đang học cấp 2) nên chưa kịp nghĩ đến việc hẹn gặp Nhi ở ngoài đời (và mình vẫn hối hận từ đó đến bây giờ :() vì một phần do khoảng cách địa lí, vì mình ở tận Hà Nội.

Sau đó game HK đóng cửa. Bọn mình vẫn giữ liên lạc với nhau được khoảng 2 năm, thì sau đó Yahoo cũng đóng cửa và mọi người chuyển hết qua dùng FB. Mình có kịp
add nick Facebook của Nhi nhưng nick đó có active đúng một lần. Và mình đã mất liên lạc với Nhi từ hồi đó đến bây giờ. Mình tìm đủ mọi cách để tìm Nhi, mình nhắn tin
vào nick Facebook của Nhi, nick Fb đó có 2 người bạn thì mình có thử nhắn tin, đều không nhận được hồi âm.

Câu chuyện tưởng chừng đơn giản mà cũng khiến mình suy sụp rất nhiều. Vì mình giành nhiều tình cảm cho một người, rồi đột nhiên người đó biến mất không một giấu vết.

Mình đăng lên đây với hi vọng mọi người có thể tìm lại liên lạc với Nhi. Mình muốn nói chuyện lại với Nhi để có thể nói với Nhi những lời mình chưa kịp nói, và ít nhất biết được lí do vì sao bạn ấy lại cắt đưt liên lạc. Đây có lẽ là lần cuối để mình cố gắng hết sức trước khi move on.
Vì cũng đã 14 năm rồi, và mình đã thực sự đến tuổi không được lưu luyến cảm xúc trong quá khứ được nữa rồi.

Ngoài ra, đã nhiều lần mình nghĩ rằng mình có bị lừa không, tuy nhiên mình đã nói chuyện với Nhi được 2 năm, trong thời gian đó Nhi không bao giờ đòi hỏi mình
phải chuyển tiền hay gửi bất cứ thứ gì cả. Mình nghĩ rằng cũng không có ai rảnh mà đi giả dạng để nói chuyện với một người tận 2 năm cả.

Mình chỉ có từng này thông tin của bạn ấy, tuy nhiên hi vọng các bạn có thể tìm giúp mình:
Tên: Nhi (sinh năm 9x).
Nơi ở: Thành phố Đăk lăk.
Nick yahoo: angellight_vaporous
Nick FB: https://www.facebook.com/nhi.bimat
Nick hiện tại chỉ có 3 người bạn (trong lúc tức giận, mình đã lỡ ấn nút unfriend :(( ). - một người là thằng bạn của mình ngày trước chơi cũng thân và nó cũng add được fb Nhi. 2 người kia là người quen của Nhi, mình đã thử nói chuyện với họ mà cũng không nhận được hồi âm.

Hi vọng Mod có thể cho phép mình đăng bài đăng này lên group ở trên FB để có thể chia sẻ được với nhiều người hơn. Mình cảm ơn mọi người rất nhiều.
 
Bên trên