Capitano - lời tự sự

ducVjp

Gia nhập giang hồ
Tình hình là ko ngủ dc vì những chuyện đã xảy ra trong ngày hôm nay nên quyết định lên forum chia sẻ cùng anh em và chia sẻ bài học xương máu này. Chuyện là hôm nay là 1 ngày khá tồi tệ đối với mình. Câu chuyện bắt đầu từ sự việc mình cường hoá rớt mất cây cung 5m. Như các bạn đã biết thì top 1 đợt test Trung Thu sẽ dc vũ khí 5m khi thăng chức 2. Cả sever cho đến hiện tại theo mình dc biết vẫn chưa có cây vũ khí 5m thứ 2. Hôm qua mình đã ép full 4 dòng và + nó lên 6. Ko biết vì lẽ nào đêm hôm qua trong lúc thiếu suy nghĩ lại mang đi +7, và biến cố bắt đầu tại đây. Cường hoá 7 xit về lại 0. Ngay giữa đêm nên rất cay cú quyết tâm hôm sau nạp tiền để đập lại lên 7, hay chí ít là 6 như ban đầu. Nhưng có lẽ mình đã bỏ quên mất câu nói này : " Đừng hứa hẹn khi đang vui và đừng đưa ra quyết định khi nóng giận ". Mang tâm lý ức chế cay cú trong người và kết quả cuối cùng, mình + rớt mất luôn cây vũ khí 5m mặc dù đã có kèm pvp 20%, đây chỉ là điểm khởi đầu. Kéo theo việc này là sự nóng giận đẩy lên mức tột độ, mình đã liên tiếp nạp tiền, mua gold, mua cht đập đồ 1 cách điên cuồng, khi nhận ra mình sai lầm khi bị cuốn vào việc cường hoá và ép đồ thì đã quá muộn. Thua 1 muốn gỡ 2, thua 2 muốn gỡ 4. Đây là điều tối kỵ nhất ở game này mà mang danh ng chơi HKGH hơn 10 năm nhưng mình vẫn phạm phải. Và điểm mấu chốt ở đây, rate rút ngọc, ép đồ và cường hoá đồ ở sever này là cực kì thấp, nhất là khi hợp thành những viên ngọc có giá trị cao. trên dưới 5 lần mình rút ra dc CL 14 15 nhưng đều ép xit ngay từ dòng thứ nhất và thứ 2 mặc dù đã có kèm theo pvp 20%, rất đáng kinh ngạc. Hôm nay cũng có vài người có ngọc CL 15 nhưng ép xit ngay từ dòng đầu tiên, hiện tại đã ghi nhận tới 3 4 trường hợp thế này rồi. Bên cạnh đó, vật phẩm Kim Cang Phù áp dụng cho vũ khí và Hàn Ngọc Phù vừa update dc áp dụng cho trang bị phòng thủ cũng rất có vấn đề, bằng chứng là sử dụng 2 loại bùa này đúng là khi thất bại ko mất đồ nhưng tỉ lệ thành công cực thấp :)) Đây là điều khá nan giải. Bên cạnh đó việc rút ngọc ở Kim Hương Ngọc tỉ lệ ra ngọc ngon giờ đây là con số rất rất thấp, mình rút 40 viên ngọc hết 20m gold và dc 30 viên pt 3, 10 viên pt 4. Mình ko tin đây là sự trùng hợp. Và thêm 1 trường hợp khá hi hữu của game này nhưng lại xảy ra khá thường xuyên ở sever chúng ta đó là việc + 2 trang bị tỉ lệ rớt khá cao @@!
Và cứ thế, con số cuối cùng dừng lại ở mức 8 triệu VND, 8 triệu để đổi lấy 1 cái áo cung 3x trắng +7 và cái cung 3m9 ép 4 dòng cùi +6 :) Khá là chua chát và cay đắng. Hôm trước cũng đã có 1 topic của 1 bạn tốn 5 triệu VND mà ko lên dc cái áo +6 :)).
Kết : Sở dĩ mình viết bài này là để chia sẽ với tất cả mọi người ở sever hiện tại về tình trạng cường hoá, hợp thành và rút ngọc ở Kim Hương Ngọc. Để sau này mình hy vọng khi anh em quyết định đầu tư vào 1 cái gì đó hãy tính toán thật kĩ, thật chi tiết và cẩn thận đừng để mất tiền ngu như mình. Ở 1 sever rate cường hoá hợp thành thấp như sever chúng ta hiện tại người chơi rất dễ bị cuốn vào tâm lý ức chế muốn ăn thua đủ như mình đã gặp phải hôm nay. Và mình khuyên chân thành tất cả anh em hãy đầu tư ở mức vừa đủ để train qua ngày. Khi nào đến 6x hãy đầu tư. Vì qua mốc 35 đã có dp thì train cũng đỡ tốn máu hơn rất nhiều rồi. Hãy thật tỉnh táo và quyết định cho kĩ khi bỏ tiền vào việc cường hoá và hợp thành. Nếu có lỡ cường hoá hay hợp thành thất bại thì đừng cay cú nôn nóng mà nạp tiền vào làm tiếp, rất dễ lún sâu. Số tiền ngày hôm nay xem như bỏ ra để đổi lấy 1 bài học và kinh nghiệm để đời. Riêng bản thân mình từ đây cho đến dịp tết chắc chắn mình sẽ ko nạp tiền nếu ko thật sự cần thiết.

Đây là câu chuyện và lời khuyên chân thành của mình gửi đến các bạn. Hãy thật cẩn thận và tỉnh táo khi đầu tư vào việc hợp thành và cường hoá. Vì với bản thân mình đã từng chơi rất rất nhiều sever nhưng chưa ở đâu việc cường hoá và hợp thành dễ biến thành cơn ác mộng như sever chúng ta hiện tại.



Cám ơn mọi nguời đã đọc bài viết này, chúc sức khoẻ và chúc mừng năm mới !.
nói thật là bây giờ cường hóa va ht nhu thế này cũng là 1 sự thú vi của game chu giàu như anh ma đầu tu kiểu 8m như thế mà tỷ lệ % cao thì em cung nói thẳng tốp 1 và 2 chắc chỉ có em và bác nhung kiẻu bác ch va ht thế này làm em cũng chùn bước để nạp
 

dual.shadow

Binh Nhất
Hihi, hum qua thấy lão này đứng tay đôi vơi đao kiếm tiếu, vào xem trang bị so với hồi open thì cùi hơn dã man, nhưng vẫn khủng hơn nhiều lần so với mình. Trước khi đi có chúc câu "xịt đi" mà ko ngờ bác xịt nhiều đến thế:))
 

nhatthiem113

Thiếu Úy
Chia buồn, cái vụ ch và hợp thành 1 số anh em test trước đã nếm trãi rồi lúc đầu khá ổn về sau càng lên lv cao càng xịt.
Mà hồi test trước có bùa 1-3 vk lúc đó bán 25k VND mình cũng tốn tầm 2 triệu VND vẫn không qua con số 6, nên cũng rút được ít kinh nghiệm.
p/s Khuyên anh em đừng vội vã để trở nên mạnh, cứ tà tà để mỗi thứ trung hòa hết lúc đó sẽ dễ chơi hơn nhiều.
 

dual.shadow

Binh Nhất
Với cả bác viết bài tự sự mà đọc chả khác gì 1 con người từng trải dính vào con đường nghiện ma túy ấy.:)):))
Chỉ có khác 1 điều. Bác " nghiện cường hoá" :)), hậu quả của việc chơi "đá" quá nhiều với kim hương ngọc cũng gây ảnh hưởng lớn:D
 

Vợ Người Ta

Gia nhập giang hồ
Biến sai lầm thành kinh nghiệm. Thất bại sẽ dạy cách tiến lên phía trước. Tạo topic ko phải để than thở mà là chia sẻ về việc hợp thành cường hoá của sever đang rất có vấn đề.
Mình hiểu đc cái cảm giác này. Mình cũng từng đã + 9 và về 2. Mỗi sever mỗi kiểu. Phù của sever khác là tụt 1 mức cường hóa, nhưng tỉ lệ lên cũng rất khó. Sever này về 0 nghe lại khó hơn. Không biết Ktem có ra phù cường hóa random 1~3 và 3~6 không.
 

nhatthiem113

Thiếu Úy
Mình hiểu đc cái cảm giác này. Mình cũng từng đã + 9 và về 2. Mỗi sever mỗi kiểu. Phù của sever khác là tụt 1 mức cường hóa, nhưng tỉ lệ lên cũng rất khó. Sever này về 0 nghe lại khó hơn. Không biết Ktem có ra phù cường hóa random 1~3 và 3~6 không.
Có bạn nhé, đợt test 4-7 đã đưa vào kshop và test rồi, cũng hên xui thôi nhiều món 1 phát từ 6 lên 9, nhiều món không lên nổi con số 7.
 
Bên trên