THẢO LUẬN Xây dựng char ninja và vài tips cho người mới!

Luciƒer

Binh Nhì
Hi a e, mình vốn chỉ thích train và ít tgian canh máy nên chỉ thích chơi Ninja và Cung, đỡ phù về mua sâm, sau 1 tgian test 2 char thì mình thấy cung 35 tới 6x hiện tại toàn theo CLVC(có lẽ Cung dame chay sever này lập trình tù hơn HK dzogame) nên mình chơi Ninja.

Sau 1 thời gian chơi nin thì mình thấy thế này:
- Train solo ngon nhưng chỉ đánh mod tốt(tốc kích đánh mod chênh hơn 5 ~ 7 lv rất lẹ), train có Sub(quái cao thủ) thì dame rất tù và dễ die nếu ko thủ đủ lượng máu vì def cơ bản Nin rất yếu, có thể nói thuộc top yếu nhất game!

- Có khả năng dư 1 lượng gold kha khá nếu bạn chơi 2 acc nin đủ def để train các bãi quái mất 5 ~ 6 máu ( đỡ tốn tiền mua sâm, mất thời gian phù về chạy ra lại, trụ bãi rất lì và lâu nếu ko bị cắn trộm auto kênh PK)

- Về Khí công: nhiều hướng cộng, khá nhiều tranh luận về chủ đề này, theo mình nghĩ có 2 đường cho các bạn lựa chọn:1 là ưu tiên Liên hoàn phi tán + Khích nộ phẫn kế( tăng khả năng dame liên tục của dame trắng, crit dame trắng, phù hợp với các bạn op Kích tấn công và train đệ tử, dùng vũ khí free tân thủ )... 2 là ưu tiên Đỉnh Môn Nhất Châm(ĐMNC) + Trí Thủ Tuyệt Mệnh(TTTM) (Tăng khả năng Crit dame xanh và kết hợp tốt với skill cột 1, phù hợp với người có kích ngon op công lực ngon và cường hóa cao)!...Về cơ bản tùy sở thích của bạn, nhưng mình nghĩ các khí công dame xanh( ĐMNC + TTTM) chỉ thực sự hiệu quả khi lên 6x và cầm cây vũ khí op full công lực!

- Về vũ khí( Kích) và dame chay: theo mình train 1 thời gian thì thấy Kích op tấn công khả năng đánh ra Liên Hoàn Phi Tán thường xuyên. Còn Kích op Công lực thì dame xanh ra nhiều hơn và lượng dame xanh lớn! càng lên lv cao kích công lực càng tốt với ninja vì dame xanh rất to, đặc biệt 6x>>>( khi bạn + max Đỉnh Môn Nhất Châm và Trí Thủ Tuyệt Mệnh! Về lượng dame chay của Ninja(dame trắng bình thường) khi không có LHPT và dame xanh thì không ổn định nên không thể ra thông số cụ thể, khi thấp khi cao. Có lẽ Ninja train nhanh chỉ khi có LHPT + tốc kích + dame xanh!

- Về Def: rất yếu, cần đầu tư set def kha khá, cùng món đồ trắng +7 nhưng def của nin yếu hơn các char khác, bù lại né tránh tạm nên đỡ đc 1 lượng dame nhất định (nhưng ít người theo đường né tránh vì dễ die nếu đồ không op ngon và né xịt @@), gặp bọn cắn auto nin dễ die nhất, gặp Sub lv cao màu đỏ cũng dễ 1 phát 2/3 cây nếu def yếu!

****Bonus cho newbie về thích khách chi hồn và cách auto cho ninja khi train:

- Lên lv 10 bạn làm Q thăng chức 1 xong mua 1 hộp auto ở Bát quái lão nhân nhé, sau đó bỏ ra 2m mua Thích khách chi hồn(cũng ở NPC Bát quái lão nhân) => click chuột phải sử dụng auto => click chuột phải vào Thích khách chi hồn => cài đặt ở mục auto: click mục Khác =>Thích Khách chi hồn => click mục châu từ => bỏ skill lv 10 vào ô vuông => lưu cài đặt! (lên 6x Nin sẽ có skill xích xà đấu quan( hút 1 rage) bạn click vào skill là xong! Nếu auto vẫn ko được bạn sắp xếp lại các hành động vào các ô: F1 đánh chay, F2 máu, F4 mana => ấn play auto!

- Các thuật ngữ:
*** "Rage"
(5 ô nhỏ màu xanh góc trên bên trái màn hình) là các cục nộ của ninja, khi dùng skill cần nộ, skill debuff cột 1 và 2 tốn 1 nộ, skill cột 3 cần 5 nộ...

**"Skill cột 1, cột 2, cột 3"
:giải thích nôm na là các bạn bật Ctrl S, mục võ công, skill kim kê độc lập + khoái thiểm quyết là skill cột 1, mãnh hổ ẩn lâm + ẩn thiểm quyết là cột 2, bát thảo tầm xà và phá toái quyết là cột 3....mỗi cột skill có những đặc trưng riêng các bạn đọc skill theo cột sẽ hiểu!

**"Debuff"
: là các skill cột 1 và 2, nhân vật sẽ đánh 1 phát skill đầu và các đòn đánh tiêp theo là đánh chay mang theo hiệu ứng của skill đó! nên dùng skill cột 1 hay cột 2 để train và debuff thích khách chi hồn thì tùy vào sở thích các bạn, đọc skill sẽ hiểu!

Còn gì thiếu hoặc sai mong anh em thảo luận! thanks!
 

bgl

Gia nhập giang hồ
cho mình hỏi nin server này có kẹp chay k nhỉ. đi tlc3 gặp mấy ông nin k đánh mình cứ chạy lui chạy tới là tui chết. máu tui 2k1
 

Daikalop1a

Binh Nhất
Ai chơi Nin cho hỏi debuff thi thoảng bị miss không?
mình mới chơi lại nhưng thấy đánh Sup nhiều khi debuff quái mất máu (skill 74) nhưng quái không bị debuff (không mất dame def, sát thương mỗi giây)
 

Luciƒer

Binh Nhì
Ai chơi Nin cho hỏi debuff thi thoảng bị miss không?
mình mới chơi lại nhưng thấy đánh Sup nhiều khi debuff quái mất máu (skill 74) nhưng quái không bị debuff (không mất dame def, sát thương mỗi giây)
thi thoảng hiệu ứng debuff ko nhìn thấy, mình cũng bị, có khi lỗi hoặc bị lag
 
Bên trên