THẢO LUẬN Vấn đề kill auto!!!

GhostxLove

Hạ Sĩ
Về việc kill auto xong núp về kênh non-pk train , nửa đêm hứng tình cái lại đổi kênh pk kill người gây nên tình trạng ức chế toàn tập. Mạnh dạn đề xuất lại lần nữa biện pháp chơi lén như này bằng việc cứ mỗi khi kill 1 người ở kênh pk thì sẽ nhận dc 1 buff trong vòng 5 10 15 20 25 30 phút ... tùy , max 8 tiếng giết thêm cũng ko tăng, người có buff này trên người không dc phép vào kênh 1 và 10 (non-pk) , vâng có chơi có chịu , kill ng khác dc thì ở kênh pk cho ng khác có cơ hội tránh việc ức chế quá thể x-(
 

ThienDiem

Trung Sĩ
Như có đề xuất trên fb .
Ai kill thì co điểm hình phạt , kill số lượng bao nhiêu đó sẽ bị phạt ko vào đc K1-k10 trong vòng mấy tiếng đó.
Chứ kill xong núp K1-k10 ức chế !!
 

Phát Bùi

Binh Nhất
1 khi đã chịu kill auto rồi thì chỉ cần bỏ ra 200k-300k mua cái acc về chuyển đồ PK qua cho nó đi kill tiếp thôi + với việc cho log 3 acc so với 2 acc như lúc trước thì việc này còn dễ hơn
 

Phát Bùi

Binh Nhất
một khi nó đã chịu đi kill rồi thì chỉ có nước chuyển hết kênh thành non-pk mới cản được nó thôi
 

bingo1

Gia nhập giang hồ
phạt vậy cũng như không, kill auto xong sang map non pk như bách võ hay tụng nguyệt train cũng được mà bác, đâu nhất thiết phải train map pk, có chơi có chịu thì bác cũng nên nghỉ kênh pk train + 20% exp nhanh hơn người ta thì phải chịu cảnh bị kill auto, bác ức chế thì bác train kênh 1, nhưng bác lai muốn train nhanh còn muốn ăn miếng trả miếng với người ta nữa :) như em gà 6x cũng ko tha, vừa ló mặt ra kênh pk là bị kill, nên giờ train kênh 1 cho lành, k1 cũng toàn bị ks.
 

kemkendy

Binh Nhì
Xin huynh đài bớt giận , giang hồ thế sự hiện nay lạ quá , anh hùng hào kiệt nơi nơi , tiểu nhân thì ít gian thương thì nhiều , chính tà lại chẳng phân minh , tại hạ mạn phép tiểu nhân cho đời , anh hùng thiên hạ nhớ rằng :
" Đời người như suối chảy qua
Nước suối thì mát và trong lạ thường
Ai ơi đời là vô thường
Suối chảy hết rồi biết tìm nơi đâu "

- Trích -
Tiểu nhân KemKenDy
IG : Nitrol4s ( e mới mua acc chơi lại đc 1 tuần )
 

weproktvn2

Binh Nhì
Chuyện này chuyện bình thường. Bạn có quyền gì khi người khác phải train động, train kênh 10, kênh non Pk được ít exp hơn còn bạn train kênh Pk đc 20% exp bonus mà vẫn an toàn? Còn người ta kill xong thích về đâu train thì kệ người ta. Còn bạn muốn an toàn thì train kênh non Pk. Game đâu cấm?
 

Cà Pháo

Hạ Sĩ
80%> mấy cu skill auto toàn là để chuyển VH cho acc chính=))=))=))

Nên chuyện dù có áp dụng mức tù đày khi đồ sát quá mức cũng vô ích, gần full nó chuyển qua acc 2, 3, 4, ..... rồi thoải mái nhậu dần.

Mà Game này việc ám sát là văn hóa của game nên cứ vô tư đi các cụ:((:((:((
 
Bên trên