THẢO LUẬN Người chơi ít quá

kevinlai

Binh Nhì
tuy không fải so sánh nhưng hồi 2 năm trước khi chơi bắc băng cung người chơi rất đông nội cái việc train bị kill hàng ngày thôi cũng là một vấn đề nag giải giừo train kênh pk vô tư cả ngày éo ai giết, rồi còn chợ buôn bán hồi trước không nói giờ cao điểm ra chợ chơi chơi trải từ vi đại bảo tớ chân cầu thang huyền bột người bán nhiêu kinh dị muốn mua gì cũng có giờ muốn mua có cái ac trắng ra chợ giờ cao điểm 8-9 h tối éo ai bán (5 ngày liên tục rồi ^^) .
Thiết nghĩ @Lion_King nên có các chiến dịch quảng cáo gia tăng lượng người chơi ^^ chú thích giờ mình đang chơi sever BBC nhé mở qua thiên mã cũng thấy lượng người chơi còn ít hơn hihi.
 

Ramse

Gia nhập giang hồ
E đùa tí chứ cũng k chơi BBC :D.

Với vấn đề này thì nhiều người nói rồi bác. Game già rồi. Toàn người lớn chơi cả, đa phần chỉ ham vào cắm auto hay tạo group chém gió hoặc kiếm kèo offline là chính. Bác thích thì có thể sth chiều 7h30 - 10h rủ kèo gạ chịch hoặc cùng G đi săn boss G kìa, thấy bên đó săn boss G vẫn còn nóng mà. Bác thấy hb vắng tại tụi nó đi săn boss G loạn xà ngầu lên hết rồi chứ k phải là vắng người đâu. Còn buôn bán h đâu cần thiết phải ra chợ nữa. Có group fb cần gì post ai bán r hẹn vào gd.

TMC thì khác. TMC toàn dân đã chơi từ lâu, h chủ yếu lo làm đồ với tiếp tục cày quái vh lên đã. Bác bảo TMC ít người chơi thì thử train kênh pk NL xem qua dc 1 đêm không :)).

Bảo LK quảng bá thêm thì cũng sắp có rồi đấy. Đang chờ dịp tung ra ver 17 kia kìa. Cứ từ từ mà tận hưởng thôi
 

TakeuchiSora

Gia nhập giang hồ
khi nhìn thấy 1 tiêu đề bài viết mà đọc vào kiểu "WTF????giờ mà còn post về cái này á ???" thì click vào xem là chuẩn luôn ông này đăng :))
 

KySlot

Gia nhập giang hồ
boss cành hân hạnh tài trợ ct này, vs qua topic bán acc xem là bik sao vắng rồi, mà suỵt nói nhỏ thôi. Việc của gamer là donate cho sv còn bh nát sập thì ad thông báo nha
 

zshaun1

Gia nhập giang hồ
^^~, mất hết chất game ngày xưa, 2 ba bữa event nạp 1 lần.
Chuẩn bị có admin vô cãi, trong khi topic report 10 năm ad rep
 

ducVjp

Gia nhập giang hồ
đợt trước 1 ngày mà k được ol là cảm giác khó chiu , bây giờ 2 tháng k ol chẳng có cảm giác ì, dot sv moi nhập vào 1 người chơi đông vui , dc 3 ngay hay tuần j đó , ông LK lam quả sv mới , cuối cung sv vắng tanh , cảm thấy nó nhảm nhảm,nên bây giờ nghĩ 2 thàng rồi k thấy nhớ luôn, cần lắm a LK làm cái j đó để ae ngày nào cũng cắm mặt vào game chứ đừng để ae dí chuột vào game rồi suy nghĩ có nên chơi k hay la bug game khac chơi.
 

IM TINY

Gia nhập giang hồ
Nhiều người cũng biết nhưng không nói, 1 số khác chấp nhận :v
Nói chung là cũng sợ nói ra mích lòng rồi bị nhòm ngó :)))))
 

dcjuly97

Binh Nhất
Qua Dzo chơi nào anh em, sev càng ngày càng như cái lol què :D, up version 17 bảo đảm bug như thú và Lk sẽ chửi anh em nào dính lỗi là lợi dụng lỗi game trục lợi và ban nick hêt vì với LK anh em chỉ là những con chiên đóng tiền hàng tháng nuôi LK chứ éo là con card cái lol gì hết, hj
@Lion_King anh ơi a confirm cái :))
 
Bên trên