XIN XỎ Một lần nữa cầu xin bỏ giới hạn exp auto ! plzzzzzzz !

TUngEck

Gia nhập giang hồ
Hài, bác chơi game như thế là chuyện của bác, vấn đề là ko phải ai cũng chơi game kiểu thích thì cày thích thì về thành như bác, okie?

Có người họ muốn cày top, auto ko giới hạn nghĩa là pải treo 24/24, về thành mua bán mất thời gian, mất exp, tụt top.
Đấy là còn các hoạt đông khác như TLC, VLDC, PVHC, săn boss, war G, pk....
Chuẩn. Sever này lắm thành phần có suy nghĩ và tư tưởng ngộ vcl. Mang cái lý do là tao ko đủ thời gian chơi, tao ko có nhiều thời gian chơi như những thằng khác thì tao muốn sever này phải giới hạn auto để tao ko bị thua kém =)) Dm ngộ vcl. Thôi vậy bỏ tiền làm mẹ cái sever đi rồi tự sướng, ko thì về mà chơi game offline ấy, bảo đảm trùm 1 cõi đéo sợ ai hơn mình luôn =))
 

SuperCover

Trung Sĩ
K giới hạn auto rồi lại cũng phải để rate lv thấp để k lên lv quá nhanh. R tiền lại mất giá. S k để rate lv thấp rồi giới hạn auto lại để tiền k kiếm đc quá nhiều. Lv lên nhanh thì hoạt động mua bán cũng theo đó phát triển vì nhu cầu thanh lý set đồ cũ làm set mới nhiều. Như v đồng tiền mới ổn định. Đồ đạc mới có giá. Đợt test r sau 2 lần bug time auto k thấy là gold sv nát hay s mà bh vẫn cứ đòi bỏ giới hạn auto@@.
 

nupagachi

Gia nhập giang hồ
Thế nào mà mình vẫn đéo quên được cảm giác train tay thời giới hạn 5h nhỉ, vui vkl luôn. Dẫu biết giờ gánh nặng cơm áo gạo tiền không thể nào rảnh rỗi mà ngồi cắm mặt vào máy tính được, nhưng điên cuồng auto riết liệu có thấy vui, hay được một thời gian rồi thấy nhạt quá bỏ luôn? Nếu có thể, mình sẽ vote auto 12/24, train tay 120% ko giới hạn. Tất nhiên, đó chỉ là ý kiến cá nhân.
Nhắc đến chuyện ý kiến cá nhân, thấy mấy thành phần sửu nhi nguy hiểm quá. " làm được gì và đã có gì?, chỉ học đòi thói chê bai..." ( Con số 0 - Bức Tường)
 

Jess

Gia nhập giang hồ
các bác cứ tranh với chả luận trong khi boss chưa thấy thông báo gì. chỉ la ý kiến cá nhân không giới hạn auto chi cho mệt cứ auto thì 100% exp gold còn train tay thì 120% ai thích sao thì train nv tùy điều kiện
 

TUngEck

Gia nhập giang hồ
xin lỗi nhé vì đợt kết thúc open beta mình có off luôn và share nick pass các thứ cho guild nên nó vào quậy
mình đã đổi pass rồi mong các bạn lượng thứ.
ai biết mình lâu cũng thấy văn phong mình đéo bao giờ rẻ rách như này.
đi trực chờ bợ đít, thấy bài nào cũng vào chửi cũng đéo phải cách của mình, trước giờ đa phần mình chửi bầy đàn bợ đít chửi server chứ ko bao giờ đi gây war kiểu rẻ tiền này
chân thành xin lỗi anh em!
 

dinhthach

Gia nhập giang hồ
Một lời cầu xin cuối cùng trước giờ Open
Ai đồng ý với tôi thì cùng bấm 1111111 nào

Hiện tại Open mình sẽ không tham gia được vì vợ vừa sinh em bé được 1 tháng nên nhiều thứ phải lo quá, nếu Auto không bị giới hạn mình sẽ theo đến cùng mặc cho sự bận rộn sắp tới, sắp tết rồi công việc lại càng bận hơn, thêm vợ con nheo nhóc nữa chắc hẹn 1 năm hoặc 6 tháng nữa mình sẽ mua acc chơi lại ....
Ta 2 con mà vẫn cày giới hạn thì kệ... cứ cắm thôi :D
 

FeelTheBitch

Gia nhập giang hồ
Cái vấn đề ở đây không phải là đua top. Mà là mình cần bù lại những lúc đi công tác xa. Chỉ cần lên cấp để dùng item và vào phái thôi. Chứ đã không có thời gian rồi mà treo tí lại bị mất exp hụt hẫng lắm.
Chưa kể lại là cuối năm, công việc mình dồn đống đâu thể nào ngồi canh xem lúc nào bị trừ exp?
 

Green

Binh Nhì
Tôi nghĩ để y như vậy 16/24h là hợp lý rồi: 2h kế tiếp 80%, 2h kế tiếp 60%, giờ còn lại 1%. Hợp lý như quả bí.
Nếu có chỉnh thì nên giảm xuống còn 14/24h :-*
Anh em nên dành thời gian cho những việc khác, op đồ, buôn bán, tán gẫu, xem xxx, Chăm sóc con, làm việc nhà, tập gym...vân.. vân ..và.. vân..vân...đừng cứ cắm đầu vào game mãi.
Tôi lo cho anh em đấy :-*:-*:))

Nói chứ như vậy là hợp lý rồi. Đừng xin xỏ nữa :D
Chúng ta phải đi từng bước thôi. Mới có 1 ngày mà
 
Bên trên