Một Số Hình ảnh Của Thuộc tính và cường Hóa Vũ Khí !

Miss

Thánh Nữ YulgangVN
Về Cách Khãm nạm và cường hóa ông " Pink " đã up . Nay miss up ảnh " Màu sắc " của Thuộc tính và Cường hóa của Vũ khí :
Ảnh màu sắc Cường Hóa :
Cường Hóa 6
---------------
Cường hóa 7
------------
Cường Hóa 8
-------------
Cường Hóa 9
-----------
Và Cường Hóa 10
 

Miss

Thánh Nữ YulgangVN
Về Thuộc Tính :
Thuộc Tính Thủy
--------------
Thuộc Tính Hỏa
-----------
Thuộc Tính Độc
---------------
Thuộc Tính Ngoại Công
---------
Thuộc Tính Nội Công
----------
Và Thuộc Tính Phong
 

Ngô Kỳ Phong

Binh Nhất
TT thủy nhìn giống TT băng hơn là thủy :D

Giá mà mỗi TT có thêm hiệu ứng để có thể sang bằng giá trị các thuộc tính với nhau, hỏa ko còn là sự lựa chọn số 1. Đa dạng hóa việc sử dụng TT thì hay.
 

Ngô Kỳ Phong

Binh Nhất
Mình có ý tưởng hiệu ứng thuộc tính dành cho vk như vầy:

Thủy đổi thành Băng -> tỉ lệ xuất hiện đóng băng đối phương trong 1 khoảng tg nhất định, tùy vào lv TT

Hỏa -> hiệu ứng thiêu đốt -> rút 1 lượng máu nhất định trong khoảng tg nhất định, tùy lv TT

Nội -> hiệu ứng nội thương -> giảm % ulpt đối phương nhất định, trong tg nhất định, tùy lv TT

Ngoại -> gây ngoại thương -> giảm % pt nhất định trong tg nhất định, tùy lv TT

Độc-> hiệu ứng nhiễm độc -> ko thể dùng skill trong khoàng tg nhất định, tùy lv TT

Phong-> tăng tỉ lệ crit dame, mỗi gđ có thể là 0,5% tỉ lệ và 0.5% hiệu quả.

Nếu đc vầy vừa tăng tính phong phú của game, vừa ko có TT nào bị bỏ rơi, chứ về sau nhìn nhà nhà op hỏa thấy nhàm mắt quá. Mọi người cho ý kiến thử xem, những hiệu ứng này đều đã có trong HK, mình nghĩ việc gán nó vào TT cũng ko khó với LK. :)
 

XiaoTi

Binh Nhất
Mình có ý tưởng hiệu ứng thuộc tính dành cho vk như vầy:

Thủy đổi thành Băng -> tỉ lệ xuất hiện đóng băng đối phương trong 1 khoảng tg nhất định, tùy vào lv TT

Hỏa -> hiệu ứng thiêu đốt -> rút 1 lượng máu nhất định trong khoảng tg nhất định, tùy lv TT

Nội -> hiệu ứng nội thương -> giảm % ulpt đối phương nhất định, trong tg nhất định, tùy lv TT

Ngoại -> gây ngoại thương -> giảm % pt nhất định trong tg nhất định, tùy lv TT

Độc-> hiệu ứng nhiễm độc -> ko thể dùng skill trong khoàng tg nhất định, tùy lv TT

Phong-> tăng tỉ lệ crit dame, mỗi gđ có thể là 0,5% tỉ lệ và 0.5% hiệu quả.

Nếu đc vầy vừa tăng tính phong phú của game, vừa ko có TT nào bị bỏ rơi, chứ về sau nhìn nhà nhà op hỏa thấy nhàm mắt quá. Mọi người cho ý kiến thử xem, những hiệu ứng này đều đã có trong HK, mình nghĩ việc gán nó vào TT cũng ko khó với LK. :)
cáii này chịu rồi game thế nào để như thế thôi :|
 

Khanh

Gia nhập giang hồ
Mình thấy ý tưởng của bạn Ngô Kỳ Phong đó hay đấy :x.Nếu BQT đồng ý và làm đc thêm cái đó thì rực rỡ hơn =))))
 

๖ۣۜKyo๖ۣۜVampire

Gia nhập giang hồ
TT thủy nhìn giống TT băng hơn là thủy :D

Giá mà mỗi TT có thêm hiệu ứng để có thể sang bằng giá trị các thuộc tính với nhau, hỏa ko còn là sự lựa chọn số 1. Đa dạng hóa việc sử dụng TT thì hay.


Theo mình đổi + 9 vs +10 là đẹp...+9 đẹp nhất!!
Thuần 1 thứ thì vẫn đẹp và dễ định giá cả.
Nếu bạn có thể ép nhiều loại thuộc tính là ví dụ vũ khí ép 1 hoả 1 độc 1 thuỷ 1.... Sao định giá?
Rồi 2 độc 2 thuỷ.... Chẳng lẽ mỗi lần mua là phải xem thật kĩ rồi bấm máy tính
 

vuquangtien

Gia nhập giang hồ
Mình có ý tưởng hiệu ứng thuộc tính dành cho vk như vầy:

Thủy đổi thành Băng -> tỉ lệ xuất hiện đóng băng đối phương trong 1 khoảng tg nhất định, tùy vào lv TT

Hỏa -> hiệu ứng thiêu đốt -> rút 1 lượng máu nhất định trong khoảng tg nhất định, tùy lv TT

Nội -> hiệu ứng nội thương -> giảm % ulpt đối phương nhất định, trong tg nhất định, tùy lv TT

Ngoại -> gây ngoại thương -> giảm % pt nhất định trong tg nhất định, tùy lv TT

Độc-> hiệu ứng nhiễm độc -> ko thể dùng skill trong khoàng tg nhất định, tùy lv TT

Phong-> tăng tỉ lệ crit dame, mỗi gđ có thể là 0,5% tỉ lệ và 0.5% hiệu quả.

Nếu đc vầy vừa tăng tính phong phú của game, vừa ko có TT nào bị bỏ rơi, chứ về sau nhìn nhà nhà op hỏa thấy nhàm mắt quá. Mọi người cho ý kiến thử xem, những hiệu ứng này đều đã có trong HK, mình nghĩ việc gán nó vào TT cũng ko khó với LK. :)
nói thật với bác là ý kến của bác rất hoan nghênh nhưng làm như thế thì phải tính toán lại tỉ lệ nên nghĩ cứ để như offcial là ok rồi
 

Ngô Kỳ Phong

Binh Nhất
Theo mình đổi + 9 vs +10 là đẹp...+9 đẹp nhất!!
Thuần 1 thứ thì vẫn đẹp và dễ định giá cả.
Nếu bạn có thể ép nhiều loại thuộc tính là ví dụ vũ khí ép 1 hoả 1 độc 1 thuỷ 1.... Sao định giá?
Rồi 2 độc 2 thuỷ.... Chẳng lẽ mỗi lần mua là phải xem thật kĩ rồi bấm máy tính
cái này là sao nhỉ, ý kiến của tui có đụng gì tới vụ này đâu:-/
 

littlekid

Gia nhập giang hồ
Mình có ý tưởng hiệu ứng thuộc tính dành cho vk như vầy:

Thủy đổi thành Băng -> tỉ lệ xuất hiện đóng băng đối phương trong 1 khoảng tg nhất định, tùy vào lv TT

Hỏa -> hiệu ứng thiêu đốt -> rút 1 lượng máu nhất định trong khoảng tg nhất định, tùy lv TT

Nội -> hiệu ứng nội thương -> giảm % ulpt đối phương nhất định, trong tg nhất định, tùy lv TT

Ngoại -> gây ngoại thương -> giảm % pt nhất định trong tg nhất định, tùy lv TT

Độc-> hiệu ứng nhiễm độc -> ko thể dùng skill trong khoàng tg nhất định, tùy lv TT

Phong-> tăng tỉ lệ crit dame, mỗi gđ có thể là 0,5% tỉ lệ và 0.5% hiệu quả.

Nếu đc vầy vừa tăng tính phong phú của game, vừa ko có TT nào bị bỏ rơi, chứ về sau nhìn nhà nhà op hỏa thấy nhàm mắt quá. Mọi người cho ý kiến thử xem, những hiệu ứng này đều đã có trong HK, mình nghĩ việc gán nó vào TT cũng ko khó với LK. :)
làm như cdtl vậy :-ss
 
Bên trên