Hành trình Asiasoft . dzogame . YulGangVn

Pink

Thiếu Úy
Phần I : Asiasoft
Giai đoạn 2005 2006 game online du nhập vào thị trường Việt Nam. Đi đầu là anh cả MU, Võ lâm truyền kỳ, TSonline thổi một luồng gió mới vào cộng đồng game nước nhà. Tháng 5 năm 2006 bản open bate game Hiệp Khách Giang Hồ .Asiasoft đưa vào thử nghiệm và tiến hành Close beta ít lâu sau đó. Từ đó tới .Nay toàn thể cộng đồng đã biết tới 2 từ thân thương Hiệp Khách. Từ tháng 7 đến tháng 9 năm 2006 có thể nói là giai đoạn thăng hoa nhất của hiệp khách việt nam. Số lượng đăng ký lên tới hàng triệu user.Người người chơi Hiệp Khách nhà nhà chơi hiệp khách. Một cộng đồng đông đảo gamer hk ra đời.
Hk Asiasoft càng sôi động hơn khi ra chức năng Bang Hội . Và từ đó những cuộc chiến đẫm máu bắt đầu .Và bắt đầu những biến cố như SNHK lần I với các vật phẩm CLVC 24% . CL 14 . Def 7 . BTKC 1 tràn lan thì HKGH Asiasoft bước sang 1 gian đoạn khác . Vào một ngày nọ, trên giang hồ xuất hiện một tay cao thủ lạ mặt đến từ khu vực Thần Địa. Hắn ta có biệt danh là YGB (phần mềm auto, bot Hiệp Khách Giang Hồ) với khả năng ngoại hạng có thể một mình điều khiển rất nhiều tay chân đi làm nông dân cày tiền, ngọc, đồ. Bằng cách trên, tên này ngang nhiên khuynh đảo thị trường tiền tệ và kéo theo vật giá gia tăng chóng mặt, dân nghèo ai oán, quan phủ nhấp nhỏm. Chuyện gì đến cũng phải đến, cuộc chiến quyết liệt cũng đã diễn ra. Khởi đầu, dân chúng nô nức và hồ hởi ủng hộ các bộ đầu Ga Ma Tơ* (Game Master) lùng bắt tội phạm.
Cuộc chiến kéo dài suốt một năm trời ròng rã, thăng trầm đều có đủ, rất nhiều YGB đồ đệ được bộ đầu cho lên chảo. Thế nhưng Việt Nam có câu “Thạch Sanh thì ít mà Lý Thông thì nhiều”, vì địch quá đông và hung hãn nên các bộ đầu dần đuối sức. Yêu cầu xin giúp đỡ từ quan phủ A Sót* (NPH Asiasoft) không được đại hiệp Mgame* (NSX MGame) đáp lại. Sự việc không chỉ dừng lại ở đó, Hiệp Khách Việt Nam còn gặp phải cơn hào kiếp khủng khiếp trong cuộc đời - đã nghèo còn mắc cái eo, bọn đạo tặc mới nổi lên là WPEPRO, ISP cùng vài thế ngoại cao nhân gây náo loạn giang hồ.
Có vẻ như không thể trông chờ vào người cầm cán dao Mgame, quan phủ A Sót* tạm gác chuyện YGB sang tập trung tiêu diệt phản loạn WPEPRO, ISP bằng cách mời cao thủ ~X xả đoạt mạng* (phần mềm X-Trap). Với sự giúp đỡ của X-Trap, bọn phỉ tặc phần nào bị tiêu diệt, đám loi nhoi không dám manh động, chỉ còn lại một số đại đạo ngoại hạng khó trị.
Sau hơn 2 năm loạn lạc, thời hạn quan phủ A Sót* còn được nắm quyền sắp hết, còn MGame sợ rằng danh tiếng sẽ bị hoen ố khi để đứa con của mình bị đạo tặc Việt Nam đâm thọt mà không có cách nào chống đỡ. Sĩ khả sát, bất khả nhục, MGame liền lôi đầu 2 đứa về cùng 1 lúc, “thằng anh” Yulgang còn “thằng em” Ghost cũng về vườn nốt. Hiệp Khách chính thức dừng bước giang hồ kể từ 30 tháng 1 năm 2009.

Khi hãng sản xuất không còn vui vẻ thì là chuyện thường, chỉ tiếc là chuyện ấy lại làm tan vỡ bao con tim game thủ trung thành.
hu.vnexpress.net
Phần 2 : Dzogame
Vào ngày 3/1 vừa qua, HKGH đã chính thức Open Beta sau khi Close Beta khá thành công. Những tưởng MMORPG nổi tiếng của Hàn Quốc này sẽ trở thành một sân chơi thú vị mới của game thủ Việt nhưng mặc dù đã bước sang phiên bản chính thức nhưng HKGH vẫn còn để sót quá nhiều lỗi.
Một trong những lỗi trong HKGH bị gamer chỉ trích nhiều nhất chính là việc người chơi bị mất, không nhận được nhiệm vụ. Cần phải biết rằng, việc cày kéo, train level trong HKGH là khá khó nên người chơi thường chỉ biết trông chờ vào các nhiệm vụ thế giới được giao phó trong game. Hơn thế nữa, các nhiệm vụ thú vị này cũng chính là một trong những đặc điểm thú vị nhất của game bởi chúng khá đa dạng và thú vị.
Không chỉ có vậy, nhiều gamer còn ca thán rằng trong quá trình chơi, họ thường xuyên bị lag, dis mạng. Thậm chí, có người còn không thể kết nối lại với game sau khi bị disconnect ra ngoài. Tình trạng này đã và đang gây rất nhiều khó khăn cho game thủ Việt trong quá trình chơi HKGH cũng như làm mất niềm tin của họ vào NPH mới Dzogame.
Sau đó hàng loạt các BTKC 3 ( do đánh boss ) tràn lan sv khiến các gamer thủ ngĩ là do lỗi của boss nên BTKC rất là mất giá . Nhưng phía dzogame lại nói ko phải lỗi của boss chỉ là hỗ trợ cho các hk trên con đường hành hiệp vì BTKC 3 ko phải là nhất mà sau đó còn rất nhìu BT khác như BT vô hình (kc4) bt bá hoàng .v.v. Nhưng sau đó dường như dzogame đã fix 1 cách vô hình nên BTKC3 ko còn xuất hiện tràn lan nữa .Sau đó là những trận hack mà NPH bảo là do lỗi của gamer bảo mật ko kĩ nhưng gamer lại ko biết sao mình lại bị hack acc J .

Tiếp theo là vấn đề gây xôn xao bàn luận: Snow chấp nhận là NPH mới khó có thể đáp ứng hòan thiệt game không bị lỗi nhưng họ phải làm cách nào để gamer tin tuởng họ, cứ qua loa kéo dài thời gian rồi tìm cách trốn tránh: Lão 3 (TĐH), ANHBANCHIM, ThanhTungND, BunRieuCua, Teoshop và SnowAngel (Tất cả đều đầu tư không ít) bị h4ck một cách vô lý dù máy đã cài chương trình diệt vius có bản quyền... Chúng tôi đã rút kết rất nhiều kinh nghiệm tuy không pro về máy tính nhưng cũng không thuộc dạng Gà Mờ.. Thôi thì cứ cho là chúng tôi có lỗi trong vệc này, vậy thì đã sao? NHP có phải có trách nhiệm chứ hay đó không phải là lỗi của NPH? ( trick từ SnowAngel ) Mới đây nhất là vụ việc Xmen 1 thành viên Vip của Tà Phái bị hack acc và sự nổi dậy của các TOP sv .Với Nội dung nếu ko sử lý thỏa đáng sẽ ngĩ game đồng loạt và với sự sắp xếp của 2 bên mọi chuyện đã ổn thỏa và sự bình yên đã dc trả lại thế giới =)) . Và với rất nhiều lỗi đang có và tình trạng hack liên miên thì Dzogame lại chuẩn bị Upload phiên bản 9.0 mới nhất hiện nay . Liệu Dzo có đi theo vết xe đổ của Asiasoft ko?? Cái này thì đợi thời gian sẽ trả lời v
 

Pink

Thiếu Úy
Phần 3 : YulgangVN

YulgangVN ra đời sau cuộc thảo luận của những người yêu HK với Lk . Với mục đích trở về quá khứ để tìm lại cảm giác như thời asiasoft . Ngày 22 tháng 4 Face của game chính thức được thành lập .Vào ngày 4-6-2013 Forum chính thức đi vào hoạt động với lời tuyên bố của Lk J .



Thứ nhất: đây là server được Dev từ đầu, từ con số 0, mà lại lấy phiên bản 9.0 mới nhất của Hàn, không thông qua bất cứ source nào đang lai vãng trên thị trường hiện nay. Điều này nói lên điều gì? Đó là bạn đang chơi 1 server thuần Việt HK đầu tiên tại VN, nói không với cái source China hiện hành với hằng hà sa số lỗi và khả năng ko thể fix được. Với khả năng hiện tại của Team, mình nghĩ việc fix các lỗi một cách chóng vánh, thêm chức năng cho hoàn thiện và anti-hack một cách triệt để là chuyện trong tầm tay.

Thứ 2: server này được bắt nguồn từ 1 topic của anh em trên GameVN có chung 1 niềm đam mê mong muốn quay lại 1 server như ngày xưa HKAS. Dĩ nhiên quay lại cũng có chừng mực vì chúng ta đang đứng ở hiện tại. Chính vì thế, đây là 1 server được kì vọng giảm sự lạm phát 1 cách tối đa, lên cấp khó khăn, có nhiều Quest để tránh nhàm chát khi train cấp, các item hiếm hoặc khó gặp sẽ rơi ít như ko hàng loạt như Dzo mất cả sự thú vị của game (Vũ khí 5m, 17m, 31m..., ngọc xịn v.v.). Server cũng chú trọng đến việc bỏ đi các item có thể mang đến sự chênh lệch phân hóa cao giữa giàu vào nghèo. Nói cách khác, dù bạn có tiền, nhưng ko có sự may mắn, thì bạn phải dùng tiền để mua các item hiếm hoặc đập đồ. Và như thế người nghèo, sinh viên học sinh có cơ hội làm giàu như nhau dựa vào sự may mắn của mình.

Thứ 3: Team và LK đang có rất nhiều ý tưởng muốn đưa vào Server này, vì bí mật kinh doanh, LK xin tiết lộ 1 trong số đó, đó là khả năng buôn bán vật phẩm hoàn toàn an toàn , tự động mà khỏi lo việc đưa gold/tiền trước hay vật phẩm trước. Ngoài ra, server nói không với hacker và sẽ sẵn sàng hỗ trợ tất cả mọi người ko phân biệt Gay hay Les, giàu hay nghèo khi acc của người đó bị hack. Tất cả acc mua bán hoặc dính dáng đến vật phẩm ăn cắp sẽ bị tạm khóa ngay lập tức để phân trần nếu có.

Thứ 4: Đây là thông tin thêm về Game, đó là các maps được mở từ từ chứ ko mở 1 lúc ồ ạt như các server khác. Dự kiến train lên level 35 mất khoảng 2-3 tuần dựa vào team và sự may mắn của các bạn.

Thứ 5: Đây là server được viết mới, cho nên sẽ có thể có chỗ chưa hay, hoặc lỗi lặt vặt như việt hóa, hay các chức năng chưa được mở hết. Cho nên điều này xin nhờ các bạn yêu quý Hiệp Khách hãy đóng góp ý kiến của mình càng nhiều càng tốt để Team có thể hoàn thành server 1 cách nhanh nhất và có 1 sân chơi lâu dài tất cả mọi người. Dự kiến mọi đóng góp LK sẽ + thêm cash (ít hay nhiều tùy vào sự đóng góp) để mọi người có thể hăng hái hơn khi muốn góp công sức với server. Sẽ ban vĩnh viễn các account lợi dụng lỗi để trục lợ :)

Thứ 6: Để đầu tư server này, LK và Team đã bỏ rất nhiều thứ trong cuộc sống của mình. Hãy biết đây là 1 server có sự đầu tư kĩ lưỡng về mặt máy chủ (hệ thống nhiều máy chủ làm nhiệm vụ khác nhau) hay kĩ thuật (viết code, chức năng v.v.v). CHo nên dù bạn không ưa gì server này, xin hãy đừng nói lời cay đắng, vì đây là tâm huyết đi từ 2006 đến nay mới có thể đưa nó thành hiện thực. Sẽ có nhiều bạn vẫn nhớ kĩ niệm thời HKAS, hay đơn giản là biết khả năng hoặc sự uy tín của Lion King (diễn đàn http://thekok.net/) như thế nào.

Một note h ơi dài, hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về server và truyền bá server này cho mọi người để hoàn thành mục tiêu quan trọng nhất: Dân đông! ♥

Sau vài ngày đi vào hoạt động thì 4rum rơi vào tình trạng DDOS . Diễn đàn đang bị "những thế lực ngầm đang lo sợ bị ảnh hưởng doanh thu" DDOS (trò bẩn nhất mọi thời đại) các bạn ạ.
Cơ mà các bạn đừng lo, hệ thống diễn đàn hiện tại đang chạy ở server tạm, sau ngày 30 sẽ chuyển sang hệ thống server cực kì hoánh tráng thì lúc đó như muỗi chích Inox thôi (trich từ Lk ) Và quả thật từ khi bảo trì nâp cấp sever thì 4rum chưa 1 lần nào bị DDOS nữa J . Vào ngày 1/7 chính thức Test Dev . Sau khi đã hoàn thành các lỗi hiện tại sever đang tập trung test phần khí công. Đao và Kiêm đã xong Và sv đang test Char thương . Diễn biến của Sv này ra sao liệu có theo vết xe đổ của Mgame và dzogame ko . Mời các bạn đón xem Open sẽ rõ .
 

leonardo1992

Gia nhập giang hồ
đừng có PR wa ae nó ghét cho !đùng chê này chê nọ nữa. lúc nào open thì biết ah.
ben dzo chúng nó cũng ũng hộ hàng chúng nó cũng dữ lắm a nha !
 

o0okingo0o

Hạ Sĩ
Em là em nói thật ( topic chữ không thế này ) làm biến đọc lắm.. cho ít hình mát mẻ. Hay hình đẹp đẹp để còn hứng thú đọc Bác chủ ạ..
ý kiến riêng của em thôi
 

Pink

Thiếu Úy
đừng có PR wa ae nó ghét cho !đùng chê này chê nọ nữa. lúc nào open thì biết ah.
ben dzo chúng nó cũng ũng hộ hàng chúng nó cũng dữ lắm a nha !
Mình Xin khẳng định những gì mình viết về dzogame là sự thật 100% Bạn cứ đọc và chỉ ra điều mình nói sai mình sẽ chịu nhiệm về phát ngôn của mình . Còn về Phần YGVN do chưa Open nên mình chỉ viết dc như vậy thôi chứ biết viết sao nữa mà bạn bảo là P.r từ khi ra 4rum diễn biến ra sao thì mình đề cập rồi . Mà cho dù mình có pr thì cũng chẳng có gì lạ vì mình là 1 mem của YGVN mà =)) Và cuối câu của YGVN mình đã ghi rõ là Open sẽ rõ rồi nhé . Chắc có lẽ bạn chưa đọc mà đã vội c.m rồi . Tks
 

Miss

Thánh Nữ YulgangVN
Em là em nói thật ( topic chữ không thế này ) làm biến đọc lắm.. cho ít hình mát mẻ. Hay hình đẹp đẹp để còn hứng thú đọc Bác chủ ạ..
ý kiến riêng của em thôi
Đưa Hình Gấu của Pink là King đọc luôn phần
"
Diễn đàn sử dụng XenForo™ ©2011 XenForo Ltd.
Diễn đàn được xây dựng và phát triển bởi thành viên.
Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải do người dùng đưa lên"
=))
 

o0okingo0o

Hạ Sĩ
Đưa Hình Gấu của Pink là King đọc luôn phần
"​
Diễn đàn sử dụng XenForo™ ©2011 XenForo Ltd.

Diễn đàn được xây dựng và phát triển bởi thành viên.
Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải do người dùng đưa lên"

=))
=,=!! rất hợp ý anh :)
 

Trúc Thiên

Gia nhập giang hồ
:mad: Lion_King Và Team Là Những Thằng Nào Đâu .!!!! Chân Thành Cảm Ơn Các Bạn Đã Cống Hiến Và Mang Lại Cho Anh Em Game Hiệp Khách . Mình Chờ Ngày Game Phục Hồi Như Thế Này Thôi Tks Nhìu Các Bạn !!!
 
Bên trên