THẢO LUẬN 8x kiếm full né 15 ??

namnam

Gia nhập giang hồ
8x set train có thể dùng né rất khỏe và rẻ. Trc khi fix cân bằng có thể dùng né để pk với tỷ lệ 10% trúng. Nay đi pk thì tỷ lệ 10% né. Haizz
 

spk_boy

Binh Nhì
8x set train có thể dùng né rất khỏe và rẻ. Trc khi fix cân bằng có thể dùng né để pk với tỷ lệ 10% trúng. Nay đi pk thì tỷ lệ 10% né. Haizz[/QUOTE
set né là tăng chỉ số né trong Ctrl S cái này chỉ tác dụng với quái và đánh chay tức là chỉ né với cung và nin đánh chay, còn pk mà bạn thấy né là né HLTP của skill, cái đó đâu liên quan với set né bạn. set né ko ai mặc đi pk cả dù solo với nin và cung (né dc thì huy hoàng còn trúng crite cái thì xác định nằm 1 đống)
 

namnam

Gia nhập giang hồ
Cái lý thuyết ấy mình không rõ. Những gì mình nói là thực tế trước và sau khi fix cân bằng. Trước khi fix. Kiếm mặc set ulpt thì né 20-30% theo hltp. Mặc set né thì né hơn 80%, CaRoChienXu va CaoThuVoLam cùng hit trong tlc mà ko ăn thua. Sau khi fix thì...thôi bỏ đi, tốn tiền làm set ulpt ngon thoi.
 

Daikalop1a

Binh Nhất
Nin solo chơi Set né vì nó có kc + % dame né được + vào dame sau của mình, còn Kiếm thì nên chơi pt :D
còn team thì cứ pt cho đỡ mất máu
 

namnam

Gia nhập giang hồ
có pt mặc set né có thể cho 1 kiếm chén 2sub. solo mod bị động thì set né + di hoa có thể giúp bạn tốn 50b máu 1 ngày thôi.
 

LegendK

Binh Nhất
test từ tuần trước r, kiếm mặc set né thì né cao lắm cỡ 500 né. mà có điều sub đánh 10 cái trúng hết 8 thôi =))
 
Bên trên