THẢO LUẬN Đóng góp ý kiến

NKT31

Binh Nhất
Bản thân mình là một người chơi sv này khá lâu rồi, đã quen cũng như chấp nhận một số hiện tượng mà chỉ sv này mới có ( hay lỗi cũng như khắc phục lỗi khá chậm nhưng đội ngũ AD và MOD nhiệt tình).
- Nhiều bạn sẽ bảo nhiệt cái qq j mà báo lỗi cả ngày k thấy trả lời hay lập toopic báo lỗi, xin trợ giúp mà toàn bị delete. Mình nói thế này cho các bạn hiểu:
-LK và HBN ( tạm coi là GM vì khả năng chỉnh lỗi sv)
-HVK, DBC,..( AD vì họ tham gia vào việc tìm lỗi, cách khắc phục nhưng ko thể tham gia sửa lỗi trực tiếp trên sv)
-Và các thành phần như HLĐ,LQN,KV,..... ( MOD và SMOD, họ tham gia quản lý forum tổng hợp lỗi cũng như ý kiến của gamer và một số việc đơn giản mà khả năng họ có thể).
Họ cũng có công việc và gia đình nữa, học cũng cần thời gian nên họ chỉ có thể giúp đỡ cũng khi nào có thể đâu gọi là có như phục vụ được nên đừng phàn nàn quá nhiều về điều này.
Ngoài ra chỉ GM mới có thể động chạm fix lỗi sv còn AD,SMOD,MOD ko thể nên đôi khi lỗi fix chậm vì 2 thnh niên nhân vật chính đi làm hay bận cv ko thể hô biến về fix được.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
BIG UPDATE:là cụm từ vô cùng nóng gần đây sau khi LK cho ra lịch trình của sv nhưng có lẽ do sai sót bất ngờ hay thời gian mà đội ngũ AD tính trước đó ko đủ nên V 14 k ra kịp tiến độ- đó là cái sai thứ nhất của đội ngũ AD GM, cái sai thứ 2 cũng là cái mình thấy sai hơn nhiều. Khi ko kịp tiến độ, có lẽ vì ko muốn gamer thất vọngv à chờ đợi nên "họ" quyết định ra V 14 "sớm" khi mà chưa fix hết các lỗi cũng như test hoàn tất, điều này dẫn đến lỗi tùm lùm tà la làm các bạn ầm ĩ kêu cả mà đến Môn chủ Huyền bột bị điếc còn nghe thấy :D Do bị ép dư luận nên V 14 "chính thức" ra đêm qua vẫn LỖI. =))
Trên là lỗi do BQT giờ mình sẽ nói chút về lỗi của gamer.
Mình biết các bạn mong chờ một V14 đẹp mượt ngon điện nước đầy đủ :)) nhưng nó hơi bị " vỡ mộng".
Các bạn rất bực rất ức chế, các bạn có quyền kêu than nhưng làm ơn kêu than vừa đủ và đúng chỗ, ko nên tạo lập một cách bừa bãi vô tổ chức.
Ý kiến của mình thôi : :)
Nay 1-5 cơ mà, đi chơi với vợ con và gia đình đi nào đừng bỏ bê gia đình để chuốc bực vào thân, tối về rồi log game và biết đâu nó ổn rồi, hãy chờ đợi một tương lai tươi sáng hơn :D
Mình thiết nghĩ LK nên cho ae chạy bằng V cũ thay vì V14 lỗi như vậy, V14 hãy để một số ae tâm huyết test tiếp như hồi trk, ra chậm một thời gian cũng đc mà.
Chúc tất cả nghỉ lễ vui vẻ
@Lion_King Lúc nào dậy ăn sáng xong cố găng làm và thông báo cho tất cả biết về tình trạng sv nhé. cảm ơn
 

godle

Gia nhập giang hồ
đồng ý với chủ thớt , tại sao mở lại sv ko x100% exp lun mà phải chờ đến 3 ngày sau mới cho x100% exp chứ, tất cả đều có lý do của nó thôi , chỉ vì game vẫn còn đang lỗi nhiều chưa kip fix vì chưa có thời gian , ai cũng có bạn bè và gia đình hết mà , mây ngày lễ là dịp để người ta gắn kết tình cảm bằng cách là rủ nhau đi chơi hay du lịch các kiểu sau những ngày cặm cụi vào làm việc , hây cho LK và ae Kteam thời gian để họ fix lỗi .KTeam ơi cố lên vì có rất nhiều người đang trông chờ vào các bạn đó......Chúc mọi người nghỉ lễ an lành vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình , người thân và bạn bè.
 

SuperCover

Trung Sĩ
Nếu thế thì đóng lại sv chính mở sv test. Mở làm méo j cho đứa vô được đứa không. Mở 1 ngày = 21h30p x2 exp của các thanh niên vô được so với các thanh niên k vô được. Vậy những thằng vô được sẽ lên phán những câu hay topic có lợi cho họ ( bảo vệ kteam). Còn thành phần khác là ngược lại và lỗi thì tất nhiên không phải do họ rồi chả hơi đâu tự nhiên lên kiếm chuyện. Vậy hướng giải quyết ở đây là gì. Nếu chưa chắc chắn thì đừng hẹn ngày mở sv. Nếu sever chẳng may phát sinh lỗi như trên. Người vô được người không và tỉ lệ người không vô được quá nhiều ( như vậy là do lỗi sever ) thì phải có người nào đó off sever hay bảo trì để đảm bảo công bằng chứ. Sao có thể đổ lỗi là ít người hay bận việc được. Nếu đã làm một sản phẩm kinh doanh khách hàng đâu quan tâm lỗi của sản phẩm do đâu hay như nào. Họ quan tâm là chất lượng sản phẩm ok? Thế nếu đi làm k bảo trì được thì teamview về mà off sever:v
 

NKT31

Binh Nhất
Nếu thế thì đóng lại sv chính mở sv test. Mở làm méo j cho đứa vô được đứa không. Mở 1 ngày = 21h30p x2 exp của các thanh niên vô được so với các thanh niên k vô được. Vậy những thằng vô được sẽ lên phán những câu hay topic có lợi cho họ ( bảo vệ kteam). Còn thành phần khác là ngược lại và lỗi thì tất nhiên không phải do họ rồi chả hơi đâu tự nhiên lên kiếm chuyện. Vậy hướng giải quyết ở đây là gì. Nếu chưa chắc chắn thì đừng hẹn ngày mở sv. Nếu sever chẳng may phát sinh lỗi như trên. Người vô được người không và tỉ lệ người không vô được quá nhiều ( như vậy là do lỗi sever ) thì phải có người nào đó off sever hay bảo trì để đảm bảo công bằng chứ. Sao có thể đổ lỗi là ít người hay bận việc được. Nếu đã làm một sản phẩm kinh doanh khách hàng đâu quan tâm lỗi của sản phẩm do đâu hay như nào. Họ quan tâm là chất lượng sản phẩm ok? Thế nếu đi làm k bảo trì được thì teamview về mà off sever:v
sdsdasdas.jpg
Một tuần qua t có vào game được đâu nhỉ ?
T nói hoàn toàn khách quan và dựa trên nhiệt huyết với game thôi nhé
 

NKT31

Binh Nhất
thì tôi cũng có nói là ông vô được nên phan đau, tôi đang chia ra 2 thành phần riêng mà.
Cai Klaucher moi lag hon cai Klaucher cu nhieu nen ong bi nv cho` 1 luc no van vo thoi
cứ từ từ thôi, rồi LK cũng như BQT sẽ đưa ra một phần đền bù cho mỗi người.
Cuộc sống mà, làm đ** có công bằng tuyệt đối :D
 

NKT31

Binh Nhất
Nếu thế thì đóng lại sv chính mở sv test. Mở làm méo j cho đứa vô được đứa không. Mở 1 ngày = 21h30p x2 exp của các thanh niên vô được so với các thanh niên k vô được. Vậy những thằng vô được sẽ lên phán những câu hay topic có lợi cho họ ( bảo vệ kteam). Còn thành phần khác là ngược lại và lỗi thì tất nhiên không phải do họ rồi chả hơi đâu tự nhiên lên kiếm chuyện. Vậy hướng giải quyết ở đây là gì. Nếu chưa chắc chắn thì đừng hẹn ngày mở sv. Nếu sever chẳng may phát sinh lỗi như trên. Người vô được người không và tỉ lệ người không vô được quá nhiều ( như vậy là do lỗi sever ) thì phải có người nào đó off sever hay bảo trì để đảm bảo công bằng chứ. Sao có thể đổ lỗi là ít người hay bận việc được. Nếu đã làm một sản phẩm kinh doanh khách hàng đâu quan tâm lỗi của sản phẩm do đâu hay như nào. Họ quan tâm là chất lượng sản phẩm ok? Thế nếu đi làm k bảo trì được thì teamview về mà off sever:v
Hồi trước mới chơi, khi gặp lỗi mà mình k làm gì đc, hay bất bình gì đó cũng điên điên nghỉ game bán acc mà bán xong thèm quá lại mua acc khác chơi lại thôi, sau này nghĩ lại thấy ngu vcl ra, nên từ từ thôi đừng bán vội nhé
 

SuperCover

Trung Sĩ
cứ từ từ thôi, rồi LK cũng như BQT sẽ đưa ra một phần đền bù cho mỗi người.
Cuộc sống mà, làm đ** có công bằng tuyệt đối :D
ủa ông biết cái lỗi kênh này qua bao nhiêu phiên bản rồi không, làm j có chuyện đền bù
Vào đc ko e, a bay từ đêm qua đến h =))
em vô 1-2 lần không được là xác định k chơi được rồi nên không cần cố gắng :v
đang đánh lol bữa h va hong 4r
 

SuperCover

Trung Sĩ
ý t bù mấy cái lỗi khác :D
chỉ có lỗi mất vật phẩm hay @ thì có thể tra ra duoc và đền bù thôi, nhưng tui nói r đó cái lỗi này không vô game 1 ngày tính ra mất rất nhiều thứ không thể tổng kết được chỉ có rollback nhưng khả năng cao là không có rollback đâu:v
 
Bên trên