Điểm qua 1 số tiêu chí của YulgangVN

xTieuTamTieu

Gia nhập giang hồ
đến lúc sever mở ra thì khối anh bị Heo Rừng rượt chạy mệt nghỉ đây =)). Lụm được 1v cht bỏ train về ch cái áo liền.
Ôi nghĩ lại thời AS lúc đó khổ còn hơn hầm than cho vợ đẻ ^^. Yulgangvn tiêu chí như vậy thì phải nói là rất hay, game không bao giờ loãng.
 

prominence

Gia nhập giang hồ
Thiệt tình. Cái game có bao nhiu đâu mà ý kiến cả tỷ topic. Đọc hoài cũng có nhiu đó :|
Chốt lại là server này nó ra sao thì chơi vậy đi, giờ tui nghĩ server này chắc cũng sẽ ko đến nổi như dzo đâu. Khi nào ra thấy sv đc thì gắn bó còn ko hợp thì chơi game khác!
 

July182013

Hạ Sĩ
chào mấy đồng chí...sáng giờ cứ hóng mãi tin gì mới mới của Yulgangvn ra thì đọc...chủ yếu là hóng cái version 9.0 ^^! sắp được tìm lại kỹ niệm của những cuộc hàn huyên và đánh quái thâu đêm rồi...cảm giác vui khó tả quá...
còn về phần ngọc hiếm như mấy đồng chí trình bày chắc mình nghĩ chỉ có ở train lụm được hoặc đánh kỳ lân ở thế lực chiến thôi
 

MomoSumiChan

Binh Nhất
ko cần nhiều vậy đâu, chỉ cần chơi game vui vẻ với nhau, tránh tính trạng lừa đảo hack các kiểu là đủ vui rồi, còn việc train, exp hay pill thì mình nghĩ GM ít nhúng tay vào thì tốt hơn
 

sepga

Gia nhập giang hồ
like luôn cho mạnh.................................tks vì 1 sv trong...sạch............đẹp................
 

Kazard Kullz

Binh Nhất
Đây sẽ là 1 SV mang phong cách riêng, vì thế khi chơi game GM sẽ liên tục có những điều chỉnh phù hợp để game trở nên cân bằng về tất cả mọi mặt. Chính vì vậy mọi người chú ý 1 số điều sau nhé.

- Thứ nhất là lv sẽ lên khá chậm để đẩy mạnh việc mọi người đoàn kết gắn bó pt với nhau. Mình sẽ đề nghị LK thường xuyên có những event tăng exp pt tổ đội để mọi người xích lại gần nhau hơn.

- Thứ 2 là tỉ lệ rơi đồ và ngọc xịn sẽ như AS ngày xưa, tránh tình trạng nhà nhà sài đồ cuối.

- A hack đồ của B thì tìm lại đồ cho B. A bị ban nick ngay lập tức. Thậm chí mình còn đề nghị LK lấy hết tiền của A chuyển cho B... Vì thế đừng có ai dại dột lừa đảo, ăn cắp ăn trộm gì ở SV này.

- Dự kiến sẽ làm mất tác dụng của các loại pill khi bật chế độ PK, tránh tình trạng mỗi lần đi pk mất hàng trăm nghìn tiền lak dẫn đến đi PK chỉ dành cho " một nhóm người" như Dzo.

- Những thành phần gây rối 4rum, nếu mức độ quá nặng thì ban luôn cả nick trong game 3 ngày đến 1 tuần. Nếu vẫn cố tình vi phạm thì ra đi vĩnh viễn...

- Nếu lợi dụng lỗi game để trục lợi gây hậu quả nghiêm trọng thì ban nick ngay khi phát hiện. Bất kể đó là ai và acc đó có nạp bao nhiêu tiền.

- Thường xuyên, liên tục tổ chức event trên diễn đàn và trong game. Sau này sẽ có riêng 1 box đóng góp event để mọi người vào góp ý. Nếu ai đưa ra được event hay, phù hợp thì phần thưởng sẽ là Cash. Ví dụ như event đi bộ, đua pet bên Dzo rất vui và nhiều người hưởng ứng.

- Nên đi PK khi có GM thông báo kêu gọi trong game ( sẽ có GM riêng phụ trách mảng này). Cuối trận PK GM sẽ buff tăng exp, def, dame cho những gamer tham gia chứ không buff cho tất cả ( tránh tình trạng ăn hôi).

- Đối với những bạn có nhiều đóng góp cho cộng đồng game lẫn 4rum sẽ được nhận thưởng xứng đáng bằng item, cash hoặc thậm chí là áo choàng mà chỉ người đó mới có. Các bạn cứ yên tâm rằng GM, Admin sẽ không để các bạn phải thiệt thòi ( không có chuyện tặng quà bèo nhèo, bôi bác đâu nhé)

Hi vọng các sẽ hài lòng với những tiêu chí này của SV và cùng bọn mình xây dựng nhiệt tình để sever ngày một đông, người chơi không phải ức chế mà nuốt nước mắt bỏ game.
Đây là ý kiến riêng thôi hã ?

Có phải là của LK k ?
 

thongkhung9x

Binh Nhì
mình rất thích event pt tổ đội :D lại càng thích vô hiệu hoá các loại pill khi pk, bình đẳng các char, không phân biệt giàu nghèo, không vnd thần chưởng. tuyệt con pà vời :D

event thì nên bàn luận kĩ lưỡng. khi đưa ra ai cũng có nhiệt huyết tham gia, như bên dzo thì... event thì cũng như không có :)
 

Anniversary

Gia nhập giang hồ
- Những thành phần gây rối 4rum, nếu mức độ quá nặng thì ban luôn cả nick trong game 3 ngày đến 1 tuần. Nếu vẫn cố tình vi phạm thì ra đi vĩnh viễn...

- Nếu lợi dụng lỗi game để trục lợi gây hậu quả nghiêm trọng thì ban nick ngay khi phát hiện. Bất kể đó là ai và acc đó có nạp bao nhiêu tiền.
Rất thích 2 cái tiêu chí này =D>
 
Bên trên