Đang tính làm mấy cái event đón close beta, anh em vào nhòm qua cái

BuGau

Gia nhập giang hồ
ý kiến bản thân không ủng hộ event có đích thân Gm tham gia.
đề nghị Gm chỉ đứng xem, quản lý event.
event giống server private quá.
event cho nó cộng đồng 1 chút và vật phẩm, phần thưởng chỉ nên dùng để khích lệ, ví dụ ; vật phẩm có hạn sử dụng và dùng để hỗ trợ thời trang, kỷ niệm hay leveling, pk, không ủng hộ items vĩnh viễn.
nó đã top còn hậu thuẫn nó thì ai rượt được nó? tự lực cánh sinh hết đi !!!!!
 

MrGrim

Gia nhập giang hồ
ý kiến bản thân không ủng hộ event có đích thân Gm tham gia.
đề nghị Gm chỉ đứng xem, quản lý event.
event giống server private quá.
event cho nó cộng đồng 1 chút và vật phẩm, phần thưởng chỉ nên dùng để khích lệ, nó đã top còn hậu thuẫn nó thì ai rượt được nó? tự lực cánh sinh hết đi !!!!!
nếu la event 5 thì nhớm trên 5ng may mắn bắt đc GM cơ mà? có 1 cmt MOD cũng ý kiến rõ hơn bạn lục lại xem
 

Quạ đen

Gia nhập giang hồ
Mình thấy ko nên tặng CTP sớm quá sẽ làm mất cân bằng game rất nhanh, nên hạn chế các vật phẩm tăng dam def hoặc exp, các trâu nhà ta cày rất khiếp nếu có thêm hỗ trợ thì khỏi nói ^:)^
 

Ngô Kỳ Phong

Binh Nhất
Cái event 2 nên để OB rùi hẵn mở. Phần thưởng có thể thay đổi chút như: lv 30 đầu tiên thì đc vk 600k, 40 đc 5m, 60 đc 17m. vk là vk trắng, mỗi người chỉ đc nhận giải đua top duy nhất 1 lần. vd: người đc vk 600k rùi thì dù lên 40 đầu tiên cũng ko đc vk 5m nữa. Ai đoán ra đc ý đồ của mình vì sao mốc là lv 30, 40 OB tặng 100 bình máu nhỏ =)).

Thay vào event nên là event test lỗi, ai test đc lỗi đúng, quan trọng ( cái này sẽ do team đánh giá) vào topic đc lập riêng cho event thì sẽ đc thưởng và nên cho phần thưởng thật xứng đáng cho event này. Trường hợp khai báo linh tinh, spam thì mod trừng phạt thẳng tay.

ko biết CB sv có cho gold để test hay ko, mình nghĩ là nên cho, vì close chủ yếu test, test hiệu quả hợp thành, ch, tác dụng ngọc .v.v.

1 ý tưởng cho event close do vợ của tại hạ đề xuất: Event "Cặp đôi hoàn hảo". Trong suốt thời gian CB cặp đôi là đạt đc lv1 nhanh nhất chụp hình lại post lên topic đc quy định hoặc trước khi kết thúc CB các cặp đôi post hình lên, cặp nào lv couple cao nhất và nhanh nhất sẽ đc lãnh thưởng vòng 1. Sau đó các cặp đôi sẽ inbox cho BTC để liệt kê nhưng tính năng, quyền lợi mình có đc khi có couple (từ việc này cũng có thể test đc hệ thống couple :D ), cặp nào kể đc đúng nhìu nhất thì thắng giải vòng 2.
 

BTisgold

Tester Kỳ Cựu
Nên tụt xuống thành đua top 30 như NKP nói thôi, giả như anh Bựa nói CB đua 40 mà map chỉ mới mở map HB thôi, đường từ 30 lên 40 chậm gấp nhiều lần vì giới hạn lv quái :))
 
Bên trên