GIỚI THIỆU Đường lối sắp tới của server

Huyết Ban Nick

Đã Banned 117 Người
Staff member
Hi all!
Với cương vị là người điều hành các vấn đề ingame của YulgangVN mình xin có đôi lời nhắn gửi tới ae về phương hướng phát triển sắp tới của YulgangVN.
  • Đầu tiên xin phép nói về mục đích ra đời của YulgangVN là để giúp ae tìm lại ký ức của HKGH Asiasoft 2006. Một phiên bản hoài cổ V12.0 . Tuy nhiên phiên bản đó bị giới hạn hoàn toàn các tính năng mới và không cách nào phát triển thêm được dù đã nổ lực rất nhiều, bên cạnh đó client 12.0 còn tồn tại nhiều bug chết người mà nếu bị phát hiện thì có lẽ YulgangVN đã không còn. Cắn rơm cắn cỏ, uống nước lã trong 2 tháng trời không có doanh thu chúng tôi đã căn bản update thành công được V14.0 và khắc phục được các lổi tồn động. Tuy nhiên vấn đề đặt ra là phương hướng vận hành v14.0 phải hoàn toàn khác, nó không thể nào là version hoài cổ được nữa mà phải là version hướng về tương lai. Các hoạt động đòi hỏi người chơi phải đạt cấp độ từ 8x trở lên mới cảm nhận được cái hay thật sự của nó.
  • Về phương hướng sắp tới YulgangVN sẽ đi theo con đường hướng đến tương lai nhưng mang theo một phong cách riêng hoàn toàn khác biệt và vẫn sẽ giữ lại nét hoài cổ Huyền Bột Phái huyền thoại dành cho anh em.
  • Hiện tại Thiên Mã Cung đã đi vào hoạt động được gần 1 năm. Việc để user mới tham gia vào 1 server củ là hoàn toàn rất khó. Với tình trạng các bạn biểu tình đồng loạt bán acc tạo tâm lý chán nản bao trùm YulgangVN đã một phần khiến KTeam cảm thấy rất thất vọng trước những kế hoạch update lôi kéo người chơi sắp tới. Và mình cũng nhắn gửi luôn là dù gì cũng đã gắn bó được một thời gian, xin đừng làm xấu ngôi nhà mà các bạn từng sống với bạn bè giang hồ. Nơi đó còn nhiều anh em và bạn bè các bạn.
  • Về tình hình thị trường thì giá gold trượt dốc, item ngọc, vũ khí bung ra nhiều. Một số ae cảm thấy món đồ mình đang sở hữu mất giá trầm trọng. Nhưng xin hãy nghĩ đến toàn bộ những người còn lại, liệu rằng họ còn đủ sức để theo các bạn khi đến quái ở Nam Lâm (update sắp tới) mà còn không trụ lại được không. Liệu rằng set ulpt 6x của họ có đủ để chống cự lại skill 10x vũ khí 133m +7 8 9 hay không ? và rồi YulgangVN chỉ còn đại gia chơi với nhau.... Đây là điều chúng tôi ko hề muốn. Tầng lớp bình dân và ít đầu tư mới là đối tượng được nhắm tới nhiều nhất trong thời gian tới. Vì đây là tầng lớp làm nên sự tồn vong của 1 server. Riêng các bạn đầu tư nhiều thì càng được lợi. Tuy nhiên khoản cách sẽ không còn lệch quá xa như hiện nay. Cũng xin cung cấp thêm là nhiệm vụ thăng chức 10x cần có 450m gold để hoàn thành và thăng thiên là 2b gold để hoàn thành. Đây là lý do tại sao KTeam thả giá gold trôi theo thời gian vì lượng gold khổng lồ các bạn phải sử dụng ở level 10x.
  • Nói tới 10x thì câu hỏi đặt ra là liệu tết có thằng nào up 10x được chưa ? Mình xin trả lời là sắp tới mặt bằng chung lượng Exp nhận được từ quái của các bạn sẽ được tăng lên đáng kể giúp các bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu này. Và dĩ nhiên đã tăng thì sẽ tăng chung.
  • Riêng về các vật phẩm hổ trợ trong KShop chúng tôi sẽ nghiên cứu và điều chỉnh bổ sung thêm các item mới để hổ trợ mặt bằng chung ae với giá cả hợp lý hơn. Và như đã hứa, Ngày member đầu tiên của YulgangVN up 10x đầu tiên cũng là ngày bùa 1~3 được mở bán. Quái nam lâm mạnh lắm, áo trắng +6 7 không chịu nổi nhiệt đâu. Hãy trông chờ vào 20% may mắn cố định của bùa 1~3 or những mẹo đánh lừa Đao Kiếm Tiếu quyết định pro hay gà.
  • Quan trọng nhất : Võ Lâm Huyết Chiến , Phục Ma Động , Bang Hội Tranh Bá đi kèm update Nam Lâm Vạn Độc - Cầm Sư Tái Xuất sắp ra mắt.
Thân ái!
 

Rinascita91

Độc Như Thuốc Rầy
Mãi yêu <3, dù có làm gì đi nữa thì mình cũng sẽ luôn ủng hộ đee sv ngày càng phát triển, hkgh có rất nhiều sv nhưng tại sao yulgang vn lại là nơi mình đầu tư cũng có lý do của nó, mong sv ngày càng sôi nổi, các bạn bớt war nhảm, pk lành mạnh, sv có duy trì được hay ko là do gamer , do ý thức chơi game BQT chỉ góp phần rất nhỏ thôi, các bạn nhớ kĩ điều này nhé.
 

Heo Joon Jae

Trung Sĩ
Thật ra đã trụ được ở YulgangVN thì phải nói không phải là điều dễ dàng, những anh em mua lại acc hay mới chơi lại đây thì không nói, nhưng những anh em theo sever từ đầu đến giờ trải qua bao nhiêu biến cố thì phải nói là tâm huyết không ít, từ đó có thể thấy hiện tại sever đã có một lượng người chơi trung thành nhất định rồi. BQT hãy phát triển sever để anh em cũ có thêm nhiều hoạt động hấp dẫn, một khi anh em hoạt động tích cực thì sever tự nhiên sôi nổi, người chơi mới cũng sẽ cảm thấy kích thích.
 

Hochoi

Binh Nhì
Cần thiết cập nhật các tính năng của Pet để nó hỗ trợ Gamemer, Pet bây giờ cấp cao cấp thấp như nhau, chỉ có buff cố định cho chủ nhân, cần ra các tính năng thực sự của nó nữa chứ, Pet càng cao đánh càng khỏe buff càng khủng chứ như nhau hết mãi thôi à.
 

Scyllar

:D :D :D
từ ngày đại ca khóa cái rương vàng ko cho giao dịch nên mình cũng chẳng cày cuốc gì nữa, mặc dù giá rương tăng nhưng vật phẩm ko có gia trị mấy. Ngày ngày vào auto 2 con pt với nhau solo huyết quỷ động xong thôi :))
 
Bên trên