THẢO LUẬN Đóng góp ý kiến. hoàn thiện công thành chiến.

SuperCover

Trung Sĩ
Tình hình bữa giờ không nghe thấy công thành chiến nữa nên mạnh dạn chỉ ra điểm yếu hiện tại và một số đóng góp!
+ Hạn chế:
1) Đầu tiên là mặt ức chế nhất của anh em. LAgggggggggg, mất quái, đi xuyên tường, tàng hình, ...vvv.
2) Quái quá đông. Về sau lại trâu nữa, riêng mình 7-8x mà còn đánh vật vả, có khi còn bị nó vả sml về thành ==> diss ==> k được trải nghiệm tiếp... Thì mấy anh em dưới 6x thì sống làm sao trước bầy quái hung hãn.
3) Quái quá nhiều, lại còn tàng hình khiến nhiều ae chán nản out pt, rối loạn đội hình, thay vì tập trung def 1 cổng như lúc đầu bàn qua tới luồng 3-4 là bắt đầu chạy loạn xạ, chết, out pt. Rất khó để tổ chức chiến thuật đội hình.
4) 1 lần nữa quái quá đông và quá mạnh. Nghĩ sao đợt quái 6x> phải đánh 3-4 skill > mới die đc thì 1 bầy sup 7-8x.... nhìn là méo muốn đánh. Quái 9x ra mà con boss 5x còn chưa die đc.
+ Đóng góp ý kiến.
1) Thay vì Kteam cho số lượng quái SLL cho nó hoành tráng thì nên fix lại mỗi lần ra tầm 20-30 con lâu la và 1 con boss.( càng về sau nâng lên 1 luồng 2 boss cũng được)
2) Để tạo điều kiện cho newbie và việc tổ chức def cổng có tổ chức, kiểm soát hơn e xin đưa ra ý kiến:
- Mở pk map huyền bột.
- Trước mỗi cổng HB sẽ có 1 cây cờ trắng. Các thành viên giữa các bang sẽ tranh nhau chiếm đoạt cây cờ này để được buff có lợi cho cả bang mình. tổng dame của các thành viên bang lên cờ cao nhất thì cờ sẽ thuộc về bang đó.
- Buff của cờ sẽ là. Buff cho đồng minh ( 9 hoặc tà ) xung quanh bán kính cờ là 300-500 công lực, 200-400def, và 500-1k máu. Buff cho thành viên bang chiếm đoạt gấp đôi số trên.
* Tại sao mình lại dể buf như v? Nếu như đợt rồi đánh quái. vd: sup 8x-9x và với số lượng như trên thì đảm bảo k thể thấy mặt con quái 100:D, và buff như này tạo điều kiện cho các mem 4-6x cũng có thể góp dame bảo vệ NPC( thực ra mỗi người dame thêm được tối đa 1k dame cũng k cao lắm đâu nhưng khó quá bước k qua Kteam ơi, thư thả cho ae giải trí tí:D)
* Và cũng nâng độ khó của việc mở pk các top 8x k lo bem quái lại chạy qua xin ít võ huấn thì với buff trên xác định SML.
3) Vì nhiều người k tham gia nhưng vẫn được buff exp sau khi cả YulgnagVn nỗ lực đập quái thì Kteam nên giảm phần thưởng chung và buff thêm phần thưởng cho những người thực sự tham gia CTC.
@Lion_King , @Huyết Ban Nick
 
Bên trên