REPORT Hack đồ

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

dcjuly97

Binh Nhất
em đổi pass rồi, acc misslucky là của em lun, acc này hồi trc có 2 người đệ tử biết thôi. Em vừa đổi pass hôm nay.
 

Phượng Sồ

Hạ Sĩ
biết người biết mặt không biết lòng cũng chỉ mong GM giúp cho bạn ấy biết dc giàn acc log cùng IP lạ kia để biết ai là ng đã lấy thôi còn cái ab2 coi như 1 bài học cho mọi người
 

broly9001

Gia nhập giang hồ
Hên đấy, nó chưa chơi kiểu tw treo shop rồi lấy acc khác mua thì ở đó mà lấy lại
Còn ko nó tw phi cmn shop có mà ăn shit
 

tongthongbus

Gia nhập giang hồ
mình nghĩ ng lấy ab2 chắc củng có đọc topic này, ae im chuyện tự động pm ông dcjuly trả đi rồi ngta giữ thể diện cho, còn ngoan cố mất uy tín mất công thêm phiền, giải quyết trong êm đẹp.
Góp ý đôi lời !
 

dcjuly97

Binh Nhất
Thằng này nó cũng lên kế hoạch kĩ càng để trục lợi cho bản thân chứ chẳng phải đơn giản gì. Nó biets gm sẽ trả ra ID nên thử ném xuông đất xem có bị phát hiện không.
 

vohongphuc95

Gia nhập giang hồ
Chỉ có thể là người rất thân thiết mới biết đc acc tui thôi.
thiệt nghĩ anh nên nêu tên những người cầm acc anh đi. thế thì dễ khoang tròn 1 vùng dễ check. Ơ đây nêu tên lên k có nghĩa là đổ thức hay nghi ngờ vì nếu thân thiết tin tưỡng nhau thì em nghĩ các bạn biết acc anh cũng k có ý kiến gì đâu
 

Memory

Binh Nhì
Đêm khuya lướt forum tình cờ đọc dc topic này, nên muốn xin đóng góp 1 tí ý kiến, hy vọng giúp dc người trong cuộc. Là người ngoài cuộc nên đây chỉ là ý kiến cá nhân.

Share acc login theo cách thủ công bằng cách nhập ID + Pass thì tìm ra thủ phạm chỉ là vấn đề thời gian vì có sẵn IP từ đó cho dù có tuồng hàng cỡ nào, qua nhiều giai đoạn hay nhiều acc clone cũng check dc ra thủ phạm, chứ còn share = teamview thì khó như lên trời. Như bên trên nạn nhân là bác Adre trình báo thì có 3 người biết pass, điều thì theo mình nghĩ là ko hẳn. Thực chất 3 người này là 3 người dc share pass chứ chưa chắc chỉ có 3 người này biết pass. Lấy ví dụ trường hợp A share cho B, B lại share cho C sau lưng A và A ko hề hay biết, có thể là cố tình hoặc vô tình. Cố tình là có mục đích riêng, còn vô tình là vì ví dụ hôm nay A bảo B log acc, B lại bận ko log dc nhờ C và ko cho A biết.... Cho nên vụ án này chỉ còn cách là khoá item lại, còn việc có giao trả lại cho chủ topic ko thì cái này mình ko dám bàn vì đây là việc của Kteam.

Bonus thêm cái này, quay trở lại vấn đề share acc cho 3 người mà chủ topic vừa nêu bên trên, thì theo mình dc thấy thì có 1 người đã xuất hiện, có mặt và cmt tại topic này theo hình thức ban đầu là vừa muốn giúp chủ topic vừa minh oan cho bản thân, ai theo dõi cũng biết nên ko cần nêu tên. Cho nên mình tặng chủ topic 2 câu này hy vọng có ích trong quá trình tìm ra thủ phạm.

Có tật giật mình
Vừa ăn cắp vừa la làng.

Lưu ý 2 câu này chỉ mang tính chất tham khảo chứ ko có tính chất khẳng định hay bêu xấu, chỉ điểm.

Chúc chủ topic sớm phá dc vụ án này.
 

voquang08

Binh Nhì
:bz:bz:bz:bz:bz:bz
chek IP,khoa vat pham - khoa tai khoan.....the la vui nhat :-??:-??..cho 1-2 tuan giai quyet,neu thanh nien an cap thi se pmm xin mo tk.luc do la bit ngay thoi \:D/\:D/\:D/\:D/
choi cai sv nay tu khi LK con la sv test.lo gi k co cach giai quyet cho no hop tinh hop ly 8->
:-h:-h
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên