THÔNG BÁO Xử lý các vật phẩm bug

Huyết Ban Nick

Đã Banned 117 Người
Staff member
Chào mọi người!
Sau khi điều tra làm rõ quá trình gian lận của 1 số thành phần xấu, cụ thể là của các id godgoku2017, godgoku2018, angelingneverlove.... Kẻ gian đã lợi dụng sơ hỡ và trục lợi với hình thức nhận op đồ thuê cho các bạn có nhu cầu. Nhầm trả lại sự công bằng và môi trường trong sạch cho game KTeam xin thông báo xử lý xóa toàn bộ item có liên quan đến các id và dãy IP của các ID nói trên .Tất cả item có liên quan dù là vô tình hay cố ý có dính tới đều sẽ bị xóa. Một lần nữa xin cảnh tỉnh các Hiệp Khách chơi game bằng chính khả năng của mình. Đừng ham rẽ hay dùng dịch vụ gì ngoài luồng để tiền mất tật mang. Các ID có liên quan đến sẽ bị tạm khóa để điều tra.
upload_2017-10-28_15-45-48.png
upload_2017-10-28_15-46-4.png
upload_2017-10-28_15-46-38.png
 

Lion_King

Impossible = I'm possible
Staff member
Sorry mọi người mình vừa có chuyến bay dài ko kịp xử lí chuyện này.

Quyết định cuối cùng của team như sau:
- các set giá trị nhỏ đã giao dịch mua bán qua nhiều lớp : khóa item giữ nguyên hiện trạng.
- các item giá trị lớn có op thuộc tính, hợp thành ngọc clvc 30%, ulpt 80, cường hóa bata kì mốc nào phục hồi nguyên trạng.


@Huyet Ban Nick bắt đầu quy trình trả item.

Cách thức hack thế nào mình sẽ nói rõ ở post sau khi có thời gian. Lưu ý, mặc dù thằng hack huênh hoang là vẫn có thể bug thì chỉ là chém gió. Chỉ cần qua 2 ngày theo dõi thì team đã fix xong vụ CH và cố tình thả TT và HT thì y chốc chỉ có thể bug được qua đường cũ.

Anh em rú kinh nghiệm lần này mình chỉ xử lí tình cảm vì coi như ae đã mất tiền. Nhưng tùe các lần sau trở đi, nên nhớ kĩ 1 câu ko có bữa ăn nào miễn phí, hoặc rẻ tiền mà ngon miện đâu. KTeam đã có trách nhiệm duy trì sân chơi công bằng thì mọi người có nghĩa vụ báo cho mình biết những gì xảy ra 1 cách nhanh nhất có thể.

Nhân tiện gửi lời e hack: Tạ Minh Tuấn, a đã có tất cả thông tin cá nhân của e qua việc truy ngược tài khoản ngân hàng. Trong vòng 24h liên lạc với team gấp để nói chuyện phải trái. Nếu ko tháng tới sẽ là 1 tháng ko êm đềm với e. Dùng tài năng của e đúng nơi đúng chỗ, team sẽ rất cảm kích.
 
Bên trên