GIÚP ĐỠ Hack nick 4rum lừa đảo mong ad giúp.

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

MrShj

Thượng Úy
đem fb nó qua group của Dzogame , chắc có nhiều người cần tìm đó =))
thằng này trước hack acc KiemVuongKira cùa mình nè , lúc đó đang cầm cây kiếm 155mt+10 của thằng ken BC pepsi Giuld , phải mua cây + 10 của nat13 đền cho nó , hết 8m , chưa tính tổn thất trong acc .
chắc phải nhờ a e biên hòa thanh lọc nó quá . vk con rồi mà còn ....
 

GhostxLove

Hạ Sĩ
cách tốt nhất là thu hồi toàn bộ item + @ thằng hack kìa đã mua , ban IP + tất cả acc chung IP, hoàn lại @ vào 1 tài khoản khổ chủ mong muốn ! à nhớ cập nhật lên "113" :D
 

Tỷ Phú Yêu

Gia nhập giang hồ
bạn bị mất 2 nick 3 room , bạn xem lại xem sẽ có các vấn đề sau :
1> Pass trùng ngày tháng năm sinh , số cmnd , sdt .
2> pass cả 2 cái như nhau
3> kiềm tra lại các tài khoản khác ở các nơi như zing.me , Dzogame , hay các game khác mà bạn chơi ( có chia sẽ hoặc tìm dc thông tin bằng google ..)
4> pass mail không bảo mật 2 lớp bằng sms qua SDT .
5>đã từng share 1 ID + pass của 1 tài khoản bất kỳ qua inbox , qua fb , hoặc đâu đó ( tốt nhất piếc đều dc send qua sms DTDD là tốt nhất )
.... Bọn hack thường khoe khoang là có phan mềm hack pass từ thời yahoo đến gmail .
Xin lỗi , gmail tôi bảo mật 3 lớp chứ k phải 2 . 1 Mail 1 pass hoàn toàn khác nhau , ai hack dc lấy topic này làm chứng mình tặng cho 5m vnd nữa . cứ việc mà dùng phần mềm
- mình chơi ở nhà,ko chơi game gì khác và 2 nick này mình lỡ đặt pass giống nhau vì mình nghĩ nick 4rum ko quan trong lắm nhưng ko ngờ dc sự việc như này,ko share cho ai cái gì cả luôn.
 

nhatthiem113

Thiếu Úy

Matrix

Trung Sĩ
Thằng này ở Hố Nai ah. Nói chứ chơi game mình có quen được ba người ở BH ĐN. Kết quả đều bị cả ba thằng lừa tiền. Anh em ngon ngọt lắm kết quả toàn là lừa đảo.
Không có ý định kết luận gì đâu. NGhĩ mà buồn.
ĐỤng chạm dân BH ĐN thì bỏ qua.
 

songvigame

Gia nhập giang hồ
Thằng này ở Hố Nai ah. Nói chứ chơi game mình có quen được ba người ở BH ĐN. Kết quả đều bị cả ba thằng lừa tiền. Anh em ngon ngọt lắm kết quả toàn là lừa đảo.
Không có ý định kết luận gì đâu. NGhĩ mà buồn.
ĐỤng chạm dân BH ĐN thì bỏ qua.
BH thôi ĐN thỳ a gom chung quá, hihi
 

kangtadragon

Binh Nhất
Tao đi chơi về gặp biển số 61 né sml :))) ngay đoạn gần dầu giây có mấy cái nhà thờ đấy, má chạy kinh đi vcl luôn chúng mày ạ
 

OneOfAKind

Thượng Sĩ
Tôi là chủ acc DanChoiHoNai .
Hôm nay tôi muốn giải thích về việc lừa đảo , chiếm đoạn tài sản của người khác cho các vị thấm phản nghe. Sau đây tôi xin trình bày sự việc là thế này .
Toi xin cam đoan là Acc DanChoiHonai của tôi không liên quan gì tới việc lừa đảo cả. Chuyện là thế này .
Tôi chơi game thì tôi chơi Nét nhà thằng bạn, Còn sự việc lừa đảo là do 1 thằng nhóc gần nhà tôi , nó cũng chơi cùng, Chính vì thế nên không lý do nào mà GM lại vớ đũa cả nắm đc. Lý do thứ 2 là . Acc của tôi hoàn toàn ko dính dáng gì tới đồ đạc gì lừa đảo cả. Và hiện tại Acc tôi còn nạp Card 500k Hiện tại chưa sài. mong GM kiểm tra lại

Ngày hôm qua tôi đã rất bức xúc và đã cố gắng lên giải thích. Nhưng GM đã khóa hết Acc và IP. làm tôi ko thể giải thích đc.
Bản thân tôi là người đã lâu lắm rồi ko chơi game nên ko rành nhiều.
Rất mong GM và mọi người hiểu cho tôi , Tôi chỉ là người bị dính theo. Chứ ko hề ăn uống đc gì cả. Và mong GM mở lại IP mạng để tôi đc tiếp tục giải trí.

Và cuối cùng tôi cũng muốn nói với những bạn anh hùng gõ phím . Tôi biết là các bạn chưa hiểu rõ nên chửi là đúng.
Nhưng các bạn ko thể chửi cả những người biên hòa, hố nai hết đc. Rất nhiều người ở hố nai . Người ta đâu làm gì các bạn đâu , có đúng ko.
Còn các bạn muốn gặp mặt trực tiếp tôi để nói chuyện hoặc giải quyết. cứ đến hố nai và để số điện thoại lại.
Tôi sẽ gọi và gặp trực tiếp các bạn.
sợ vl :)) gặp trực tiếp lũ du côn để làm gì :))
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên