CHÍNH PHÁI 500anhemfamily =]] đông nhưng toàn thể loại đú :)) 9 phái kỉu .. =]]

tigon

Gia nhập giang hồ
=]] thế càng hay chứ , thuê luôn 1 tháng kkkk


=]] ks vs lỗi game ;)) cái bãi đông nhìn ko chê vao đâu dc kk =]


=]] à , nên học lại về phần đọc hiểu nha , còn về thiểu năng ko suy luận được thì chắc mình cũng thua luôn rồi =]] hết khóc rồi nói thương hại khỗ quá :3


Nói riêng với anh em , Game thì vẫn là Game thôi , thú thật thì nó cho tôi những mối quan hệ còn tốt hơn ngoài đời , việc IGN để vào Game giải quyết , topic lập ra để thảo luận chém gió thành bão ra không khuyến khích mọi người tìm nhau rồi chém nhau các thứ , điều đó không hay và đi tới hồi căng thẳng , ks thì ks đông vui bình thường pha thêm vài câu chửi nhau càng vui , nhưng hùa theo đi quá tổ chức thì vấn đề này phải xem lại cả đôi bên .

Còn về kill auto là vấn đê muôn thuở rồi, nên tôi cũng ko muốn nói lại làm gì , ai chơi game cũng có lý tưởng của mình , tôi không khẳng định lý tưởng mình là tốt mang lại hạnh phúc cho ai hết ,nhưng chí ít đây la một hương vị của game này từ xưa đến giờ , tôi cũng như các bạn phải đi làm vợ con các kiểu , cứ về là chết , ở đây tôi không quy trách nhiệm ai làm , ai giết chỉ nói chung chung , cũng ko phải quang minh chính đại gì mà tôi có thể nhận xét mọi người . Giết với bị giết la quy luật của Game này . Khi giết các bạn tôi cũng từng là nạn nhân của người khác .giết từ 12g tối cũng có , 2 giờ cũng có . ĐIển hình "Sieutrumvodich" , "wilson" ... các bạn đấy nói chuyện rất đàng hoàng tôi cũng vui lòng lướt qua có gì đâu mà phải nặng nề với nhau .

Xin chốt lại topic này ở đây. Tôi mong muốn game này sẽ trở thành như trước, chính tà phân minh. Tuy nhiên sẽ có những buổi offline chính/tà , và game sẽ là game , mối quan hệ từ game này đã cho tôi nhiều người bạn , tôi quý điều đó . Sau topic này, việc KS hay không nó không quan trọng nữa , nhưng nếu mọi người vui thì cứ làm nếu cảm thấy mình thích và cũng chẳng có gì xảy ra hết .Topic như thế này, mọi người hẹn nhau ra chém giết , điều đó hoàn toàn đi sai hướng mà game này hướng tới , nên mong mọi người hãy suy nghĩ .


:D Cám ơn mấy ông anh vào cmt góp vui , cơ mà có mấy cái thật sự đi đến căng thẳng thì mình nên dừng lại là vừa , bản thân mình cũng ko muốn nó đi quá xa một topic chém gió với mọi người

Xin phép tag một số ông anh ..tag không hết ...
@sock @Lee @thanhliem @binhcanday @NGUYHIEM @TankTank454545 @anhphuoc @Cà Pháo ....

=]] còn mấy má tự cảm thấy mình hùa thì tự vả vào mồm nhaaa =]]
Mấy ông hung hăng như trẻ trâu , hở ra là dao búa dìa nhà thì sợ vợ :). Toàn đâm với chém :(
 

Sunshine

Gia nhập giang hồ
Nói tóm lại là, 9 phái mà đi ks bãi với nhau thì BẨN TÍNH chêt mẹ, đúng ko anh gì đó 40t :rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes:
 

Thái Sơn

Gia nhập giang hồ
chuyện cũng đã qua lâu rồi.... nhưng mà t găp cai G 500AE xin phép nén shit vào mặt ....riêng A liem thì e gặp đâu e phá đó :))
 

thanhliem

Binh Nhì
Tuổi lồn thơ ngây. A cứ treo để đó chả cần lv cũng chả cần đồ treo cho tốn tiền điện chơi lên chả quan tâm /:)/:)
 
Bên trên