BANG HỘI Thiênđịahội - đào tạo hít lá đu đủ (chuyên nghiệp)

Heo Joon Jae

Trung Sĩ
Thứ 7 ngày 06/05 bang tổ chức ăn gà nướng uống bia tươi
Địa điểm: số 77 Tây Thạnh, Q Tân Phú ( gần khu CN Tân Bình )
Thời gian dự kiến: 17 giờ - 21 giờ.
Nếu đông vui anh em tổ chức thi karaoke hát với nhau luôn.
Ai đi liên hệ mình hoặc anh @Thanh Hải để sắp xếp nhé.
#OfflineTPHCM #ThienDiaHoi
hai.png
 

Heo Joon Jae

Trung Sĩ
Chào các bạn!
- Vũ khí 5m, 17m, 48m, 71m giờ đây sẽ có được thông qua cơ chế nhiệm vụ bang hội , hàng ngày sẽ có boss nhiệm vụ xuất hiện ở Nam Minh Hiệu. Nhiệm vụ của các bang hội là tổ chức cho member ăn con boss đó để lấy item mảnh ghép. Hãy nhớ rằng chỉ những người vào bang mới có thể nhận nhiệm vụ này . Khi out bang toàn bộ item nhiệm vụ sẽ bị mất hết . Sẽ là một cuộc chiến không khoan nhượng dành cho các bang hội tại vùng đất Nam Minh Hiệu. Lưu ý rằng vũ khí các bạn đổi được sẽ bị khóa và nếu muốn có vũ khí không khóa các bạn phải đổi nhiều hơn những mảnh ghép.
- Cùng với đó là sự trở lại của TLC các thể loại , YulgangVN sẽ sôi động lên rất nhiều.
P/s: Những thay đổi này có thể được điều chỉnh đôi chút tùy thuộc tình hình game.
Anh em đọc kỹ nhé. Sắp tới anh em bang có việc làm rồi đây.
_Toàn bộ anh em ai đã 6x trong vòng hôm nay vs ngày mai di dời qua bang AEThiênĐịaHội để thuận tiện cho việc thông tin và chiến đấu.
_Các nhóm party train hiện tại trong bang cử Đội Trưởng họp với mình để bàn kế sách tác chiến trong tối nay. Các anh em đội trưởng comment bên dưới post này để mình thống kê xem hiện tại bao nhiu nhóm trong bang để phân bổ nhiệm vụ cụ thể cho từng nhóm.
_Về việc tham gia săn boss sẽ tiến hành như sau: Toàn bộ các anh em tham gia lập party săn boss ( có thể là nhóm train hoặc anh em tự gom nhau lại ) các đội trưởng trước giờ săn boss 15 phút chốt danh sách và gửi danh sách thành viên trong party cho mình, mình sẽ điểm danh và chấm công cho từng anh em. Ai có tham gia là sẽ có lương, ít hay nhiều tùy thuộc vào độ siêng của anh em. Đồ và chiến lợi phẩm khi săn boss rớt ra anh em gom về cho bang đấu giá, ai đấu giá cao người đó sẽ được, tiền đấu giá được sẽ phát lương cho các anh em tham gia săn boss trong buổi hôm đó.
 
Bên trên