Những ý kiến trước khi ra đi :d

Bạn đồng ý với những ý kiến nào sau đây?????

  • Cường hóa vk +15 hoặc 20, tỉ lệ mặc định, có bùa mốc đặc biệt

    Số phiếu: 0 0.0%

  • Số lượng người bầu chọn
    18

doujinshi110

Binh Nhì
Nhìn vào ngày đkí tài khoản chắc cũng biết dư lào rồi
Nhớ Noel đầu tiên, chơi máy nhà = d-com, nhìn thấy đợt DevRelease đầu tiên được mở, hăm hở ra nét thật nhanh để down game về thưởng thức. Uầy...cảm giác thực sự của những năm 2006 ùa về, đứng trước huyền bột đầy bông trắng...... lòng cảm thấy xao xuyến không hề nhẹ. Lúc này đang học lớp 11, tự dưng nghĩ năm sau cuối cấp, thì phải cắm đầu vào học hành rồi, game mà ra thời gian đâu mà tham gia cơ chứ.................................. Rồi đến Noel tiếp. Chà, chà... năm nay không được nhộn như năm ngoái, những cử chỉ hành động của game Kteam cùng với nhóm DevRe ẩn dật kĩ đến nỗi chả ai biết được truyện gì đang diễn ra cả...... Đùng một cái, LK "Đẹp Troai" mở đợt đua Event lấy thưởng. Uầy... Dân ngút ngàn từ đâu tới kéo về, thấy vụ quảng cáo game từ lâu lắm rồi, thế mà 2 năm sau mở event dua TOP 2 ngày để hâm nóng ae, thì người ở đâu như quân Nguyên kéo về vậy. HB bãi cóc, đông gần ngang ngửa lúc dzo mở game... Thầm nghĩ "WTF, cái éo gì thế này, đông vãi nồi, train kiểu gì đây". Rồi đến lúc hết event , mấy ông top tét ăn vạ, éo cho close sever để tiếp tục hoàn thiện game, LK cùng với Kteam đành mở đợt đua 2 cho mấy bố ý, rồi cuối cùng cũng kết thúc êm đẹp......
Vèo cái, thi cuối cấp cùng đại học xong, TOẠCH. Quyết định đi lính để con người nó trưởng thành lên.
Từ tháng hè đến gần cuối năm 2015, LK mở Open game diện rộng, nhưng chưa chính thức vào thương mại hóa. Thế là sau cả ngày đi làm về mệt mỏi, tối về ngồi vào máy chém gió với ae trong G thấy thoải mái, xả stress được bao nhiêu. Đến Noel năm thứ 3 của game, Ôi, vui vãi mẹ, Mod DBT cùng với khoảng gần 2 chục mạng ở HB, chạy loăng xoang, loạn hết cả lên, vui thật..... Và cuối cùng, game trong tình trạng hiện tại và không thấy "Event New Year" của DBT đâu :)) .

Thôi kể quá trình trải nghiệm game thế đủ rồi, vào vấn đề chính:
Trước khi đi lính 2 năm, muốn đóng góp những ý kiến này, kèo trong thời gian mình nhập ngũ, không có phương tiện để mà đóng góp.
  • Vấn đề về Auto
  • Võ Huân
  • Pill, vật dụng trong @shop
  • Cường hóa
Tâm sự dài quá rồi, viết tlhêm sẽ rối, mình post sang #2,3,4 nhé. Game cũng nên cải tiến đi một chút, chứ nếu lỗi thời toàn diện thì cũng không vui. Tất cả chỉ là ý kiến, đồng ý hay không cũng đừng nói quá lời với nhau......
 

doujinshi110

Binh Nhì
Đầu tiên về hộp auto và cách thức auto.
Mình có 3 ý tưởng thế này, mọi người cùng thảo luận xem nhé
  1. Auto thu phí:
  • Vấn đề hiện nay, game này cũng cần phải có 1 nguồn thu nhập, thì mới có thể duy trì, phát triển. Các game như VLTK3, hay CAAK đều thu phí giờ chơi của gamer. Thật ra thu phí cũng chả hút máu gì lắm đâu, 1 khoản tiền nhỏ coi như đóng góp vào game, để game được phát triển thôi, bản thân mình thấy việc này bình thường (dù toàn chơi game free :)) ). Nhưng nếu là đứa con tinh thần yêu thích của bản thân, mình chấp nhận đóng 1 khoản phí nho nhỏ để được chơi game. Nhưng hiện tại ta chỉ bán Auto thu phí, chứ không phải chơi game thu phí, nên 2 việc này khá là khác nhau... ae cho thêm ý kiến.
    ----------
  • Giá của hộp auto được bán trong @shop sẽ như này. Có 3 loại hộp. [20~30k/7 ngày]. [80~120k/30 ngày] Giá cả ae tự bàn tiếp với nhau, mình chỉ đưa ra mức chung chung thôi.Còn loại hộp random 1~3 ngày có thể add vào phần thưởng đánh boss hàng ngày, nhiệm vụ hàng ngày...v..v. Phần nvhn mình nghĩ là tích điểm, sau đó đổi hộp auto hay những thứ khác.
    -----------
  • Vậy bản thân hộp auto sẽ là 1 loại tiền tệ mới, làm trung gian giữa gold và @cash. Như thời Asiasoft ngày xưa hay buôn máu st. Không biết có mở chức năng treo @shop, hay Gold Shop không nữa, nên mình mới nghĩ ra sáng kiến này, vì thường thấy các sv OFFCIAL khác chỉ cho mở Gold Shop.
    ------------
  • Với mức giá Hộp Auto hợp lý, mọi người vừa có thể mua, vừa có thể tự kiếm ra.
    -Bên nghĩ rằng mất tiền mua hộp auto như vậy là quá đáng, nhưng mình lại thấy bình thường, bởi không có gì cho ta "chơi" là miễn phí, không mất tiền thì cũng phải mất thời gian.

    -Bên nghĩ rằng số tiền ít ỏi của việc bán hộp auto sẽ không bằng bán các thứ khác trong @shop. Nhầm, ban đầu thấy ít, nhưng về lâu, về dài, đó sẽ là một khoản khổng lồ đấy, vì đây là game cày cuốc, chứ không phải ngày 1 ngày 2 như các Webgame-SV pri cùi bắp khác: phải hút máu thật nhanh, rồi mở SV mới hút tiếp.
    Và khoản tiền này đầu tư, cũng như nuôi nấng game như thế nào của bên BQT mình không biết. Nhưng mà, với một nhiệt huyết về game như này, viết hẳn lại một tựa game, thì mình nghĩ "Số tiền bỏ ra mà ĐỂ CHƠI, vẫn chưa hoàn toàn xứng đáng". Tức phải bỏ nhiều hơn nữa, để game phát triển hơn nữa.:x
 

doujinshi110

Binh Nhì
Võ Huân...Hầy, cái này tượng trưng cho độ lỳ lợm, trâu bò, danh tiếng cho bản thân ở trong Game. Bởi chơi lâu mới có được, chứ chả thằng nào vừa lập lại đi có Võ huân cả.o_O
  • Về mặt cày cuốc VH, mình nghĩ là TLC là ưu tiên hàng đầu, cho nên để cho giống OFFCIAL, chúng ta chia các ngày và giờ đi TLC giống Dzo, tại thấy hợp lý cho những người chuyên đi làm tối, cũng có thể đi TLC, chứ mặc định tối thì thiệt thòi họ quá.
  • Không online nhận VH như các private
  • Pill võ huân :10.000 VH 1 cái - Mặc định giới hạn sử dụng lv 80>. Nhưng để có được cũng không phải dễ: Phải gộp những yếu tố từ [N.vụ hàng ngày] + [rate Drop] +[item Đánh boss TG] + [item mua từ @shop]. Boss Thế giới add như nào thì ae cho thêm ý kiến, nhưng phải cho kiểu cả 1 G đi săn còn oải mới thích.:rolleyes:
 

doujinshi110

Binh Nhì
Về Pill, các vật dụng trong @shop.
  1. Pill
  • Loại bỏ tất cả các hiệu ứng + exp, dù 1% cũng không cộng. Để rate thật khó, thật chày, Mới nâng cao khả năng "Trâu vàng Đất Việt" được :))
  • Giá cả: Tiền bạc đã có Hộp auto trống lưng, nên để giá vừa phải 1 xíu, để dân trung bình cũng có khả năng chơi pill khi TLC, ai không chơi thì thôi :))=))
2. Vật dụng trong @shop
  • Muốn hỏi ae về bùa vk, hay trang bị. Nếu ae chọn +10 truyền thống thì bỏ bùa này đi, cho rate khó.
    Còn nếu ae chọn đồ cường hóa đến 15 hay 20, thì mình có 2 ý kiến. Một là 1>10 được dùng bùa. Hai là dùng trong các mốc quan trọng như 3 5 7 9 11 13 15 17 19. Hoặc 2.4.6.8.... Nói chung là chẵn hoặc lẻ, để cho khó chứ cộng liền tù tì thì cứ tiền là lên lại chênh lệch quá.
  • Vì rate khá cao nên những đại gia hoặc thành phần thích chơi trội về mặt hình thức thích +10. Thì giá của bùa bèo bèo 1 tý, hoặc có trong săn boss và nvhn là ok.
    --------------
  • AC thì mặc định những cái xâu xấu, bình thường bán trong shop 50~100k. Những AC loại đẹp GM, hay BQT tách riêng ra bán trong những dịp lễ, chỉ bán hàng trong thời hạn của event, AC được bán trong các dịp là đồ vĩnh viễn, nhưng được thêm các hiệu ứng như kc3, dame, def.... trong vòng 2-3 tuần..OK
 

doujinshi110

Binh Nhì
Cuối cùng là cường hóa. Mình lưu lạc không biết bao nhiêu SV rồi, thấy mấy bên cho cường hóa tận 15, đôi chỗ tận 19,20. Trước xem clip HKGH bên Hàn Xẻng, nhấc viên CHT ném vào trực tiếp vào vũ khí trong túi, như kiểu MU :)) Hình như phải đứng cạnh ĐKT hay sao nữa, cứ thế nó dã phát lên 12, ngớ cả người:eek:
  • Ae có vote cho VK +15 hay 20 không, nếu không thì không cần đọc bên dưới cái này nữa.... Áo chân tay giáp mặc định +10, chứ nếu cao quá, lại chỉnh lại chỉ số dame của quái thì mệt.
    -----------
  • Về chỉ số đã tham khảo, mới chỉ test rõ được ở vũ khí TC3>. +1>10 ai cũng rõ rồi, 1>5 mỗi cấp +6 dame, thì từ 11>15 mỗi cấp +12 dame. Đặc biệt +10 được +1 khí công, 11 được 2kc, 12 được +3kc.
    13-14-15 thấy không được + thêm khí công nữa. Mỗi dòng hợp thành từ cấp 11 được +1, Thuộc tính vẫn tính +1 mỗi cấp tiếp theo. Mới chỉ test ở 1 sv như thế, còn từ 16 trở đi cũng có nghe Admin bên đó đề cập thôi chứ chưa mở, ém hàng định bung ra trong đợt update:)) .
  • ------------
  • Còn rate cường hóa thì..... Nan giải lắm. À... thấy bên Kteam bảo sẽ chuẩn bị cho tỉ lệ random khi cường hóa, tức mỗi người / mỗi lần + thì 1 tỉ lệ khác nhau sẽ được thiết lập.
    Chứ ko kiểu rate kinh khủng như trong lúc Open hiện tại, +4 tỉ lệ thành công bắt đầu xuống rồi, mà các cấp tiếp sẽ còn thấp nữa, đến +10 thì còn 1%. Như vậy chả khác gì cấp số nhân của độ khó cả, vẫn nể mấy thánh +10 trong đợt đầu Open:|.
    ------------
    Nếu rate random thì bỏ bùa đi cũng được, tại hên xui là chính.
 

VoLamChiTon

Gia nhập giang hồ
1 : Nên sài auto , nhưng mua auto trong shop và không giao dịch được , vì ai chơi đều nạp hết , đây cũng như duy trì sever thui , nên mọi nguời cũng ủng hộ thui
2: TLC nên mở vào 3 ngày thứ 2 , 4 , 6 hay thứ 3 , 5 , 7 . Nhưng mở lúc 9h hay 10h đêm
3: Mở 1 kênh không có PK tránh những kẻ phá rối
4: Khi ra 1 quyết định gì trong game nên thông qua khảo sát mọi người . Đừng vì mình là AD mà không tôn trọng mọi ngươi

Quan trọng nhất là khi nào Game ra . Đây cũng là câu của riêng mình thui , chờ đợi đã 3 năm nay rui ,
 

Yulsic

Gia nhập giang hồ
Những ý kiến nung nấu bao đêm, hôm qua mới có thời gian rảnh tổng hợp lại như lày :))
Chúc ae trong 4rum 1 năm mới vui vẻ, gặp nhiều may mắn cả năm.
Mai đi lấy quần áo rồi. Còn 7 ngày nữa, lên đường.
AE ở lại cổ có dài ra thêm phân nào thì cũng phải cám ơn LK hay Kteam nhé :)) =))
 

Yulsic

Gia nhập giang hồ
1 : Nên sài auto , nhưng mua auto trong shop và không giao dịch được , vì ai chơi đều nạp hết , đây cũng như duy trì sever thui , nên mọi nguời cũng ủng hộ thui
2: TLC nên mở vào 3 ngày thứ 2 , 4 , 6 hay thứ 3 , 5 , 7 . Nhưng mở lúc 9h hay 10h đêm
3: Mở 1 kênh không có PK tránh những kẻ phá rối
4: Khi ra 1 quyết định gì trong game nên thông qua khảo sát mọi người . Đừng vì mình là AD mà không tôn trọng mọi ngươi

Quan trọng nhất là khi nào Game ra . Đây cũng là câu của riêng mình thui , chờ đợi đã 3 năm nay rui ,
Cái auto thì nên theo hướng thu phí, vừa giảm thiểu auto tràn lan, cắm clone sll, tăng thu nhập cho game...v.v. Còn cái nvhn và hộp auto 1-3 ngày, tùy. Cho vào thì gamer vẫn có lợi thôi, chả thiệt thòi gì cả. Chỉ mệt bên người setup thôi :))

TLC thì mình thấy như lịch Dzo hợp lý, chuẩn. Có sáng, có tối, ngày thay đổi luân phiên. Không ai thiệt gì cả.

Kênh không pk, sài Chí Tôn Phù :)) =)) giớ gamer đòi hỏi này nọ thì phải quy ra tiền hết :cool:b-)

Mình viết đầy đủ lắm rồi, đây vẫn chỉ là một góp ý của gamer thôi. Quyền quyết định vẫn là số đông và quan trọng nhất ở BQT.

Câu cuối khỏi bàn, vì mình còn phải đi 2 năm, nên rất thong thả. Dù có ra trong thời gian mình đi cũng chả sao, lúc mình về thì đã có game trên cả mức hoàn thiện rồi ;;) Đen lắm 2 năm nữa chưa xong thì cũng vẫn đợi :))
 

Thiên Mã Thần Quân

Gia nhập giang hồ
Đù tên touya đây mà :)) ta vẫn còn cái bùa thủy tinh đây, chắc 2 năm nữa mi mới về thì k còn nữa đâu :))

chúc lên đường mạnh khỏe, nhớ khi nào game ra đừng đảo ngũ đấy nhé :))
 

Ngô Kỳ Phong

Binh Nhất
1 : Nên sài auto , nhưng mua auto trong shop và không giao dịch được , vì ai chơi đều nạp hết , đây cũng như duy trì sever thui , nên mọi nguời cũng ủng hộ thui
2: TLC nên mở vào 3 ngày thứ 2 , 4 , 6 hay thứ 3 , 5 , 7 . Nhưng mở lúc 9h hay 10h đêm
3: Mở 1 kênh không có PK tránh những kẻ phá rối
4: Khi ra 1 quyết định gì trong game nên thông qua khảo sát mọi người . Đừng vì mình là AD mà không tôn trọng mọi ngươi

Quan trọng nhất là khi nào Game ra . Đây cũng là câu của riêng mình thui , chờ đợi đã 3 năm nay rui ,
Mình ko tán thành giờ TLC như Dzo. Thật sự mà nói h TLC ở Dzo nếu bạn chơi lâu sẽ thấy nó rất ồ ạt, cảm giác bị ngộp. Nhất là mỗi khi co event, bỏ thì thiệt, đi thì tiếc event. Nó cứ chồng chéo nhau. Ngày xưa, mỗi tuần chỉ 1 lần TLC, cảm giác chờ đợi tuy lâu nhưng mỗi lần đi thấy rất ý nghĩa. Bên cạnh đó hiện nay game cũng có nhìu chiến trường như VLHC, PVC, chiến trường U Minh .v.v. Thay vì dồn dập như Dzo, thì mỗi tuần mỗi chiến trường chỉ xuất hiện 1 lần và chia ra theo cấp bậc thăng chức 2 3 4 5....
 

doujinshi110

Binh Nhì
Mình nhớ là ông anh ở khu nhà mình ngày xưa chơi asiasotf đến 9x, lúc đấy VH mới chật vật 13~16k, chết hụt phát nào là khóc thét ra quần :))=)). Nhưng tại ngày xưa cày lv bị dìm nhiều, bởi ko có auto, TOP lúc đó cũng chỉ 10x là căng, VH lặm bặm 3,4. Chứ bh, auto, kết hợp toàn "trâu vàng đất Việt", cho 1 tuần 1 lần TLC thì bh ms up VH dc để mà train quái cao.
Trung bình 1 ngày 1 lấn, đan xen sáng tối là ổn. Bét nhất là kiểu 2 4 6/tuần ; 3 5 7/tuần. Chứ 1 tuần 1 lần, thì bạn auto vèo cái lên 10x 12x, ko có vh thì chắc ko up nổi lv quá, bởi sv giới hạn chênh lệch exp quái là 10. Kết hợp kiểu rate max khó, pt full là 10 thì 12x có lẽ đánh quái 110 còn khổ. Đợt Open đại trà, mình cắm máy bèo nhèo gần 2 tháng trong lúc đi làm cũng up dc 8x, vậy vs tinh thần dân cày VN thì chắc 1 năm game ra thôi, sẽ có người 11-12x.
 

tienthanhs1

Trung Sĩ
Mình nhớ là ông anh ở khu nhà mình ngày xưa chơi asiasotf đến 9x, lúc đấy VH mới chật vật 13~16k, chết hụt phát nào là khóc thét ra quần :))=)). Nhưng tại ngày xưa cày lv bị dìm nhiều, bởi ko có auto, TOP lúc đó cũng chỉ 10x là căng, VH lặm bặm 3,4. Chứ bh, auto, kết hợp toàn "trâu vàng đất Việt", cho 1 tuần 1 lần TLC thì bh ms up VH dc để mà train quái cao.
tinhTrung bình 1 ngày 1 lấn, đan xen sáng tối là ổn. Bét nhất là kiểu 2 4 6/tuần ; 3 5 7/tuần. Chứ 1 tuần 1 lần, thì bạn auto vèo cái lên 10x 12x, ko có vh thì chắc ko up nổi lv quá, bởi sv giới hạn chênh lệch exp quái là 10. Kết hợp kiểu rate max khó, pt full là 10 thì 12x có lẽ đánh quái 110 còn khổ. Đợt Open đại trà, mình cắm máy bèo nhèo gần 2 tháng trong lúc đi làm cũng up dc 8x, vậy vs tinh thần dân cày VN thì chắc 1 năm game ra thôi, sẽ có người 11-12x.

vấn đề train quái mình thấy cũng ko đáng lo bạn ah, vì theo mình biết thì việc hiệu chỉnh dame và deff quái cho phù hợp với mặt bằng chung của sever thì cũng dễ...vấn đề là điều chỉnh thời gian như thế nào để các bạn tham gia cho đông vui và vh sever ko bị lạm phát mà lại kích thích mọi người tham gia là ok rồi...chứ mình thấy 1 số sever pri thưởng nhiều vh khi đi TLC thì tình trạng acc clone làm VH bị lạm phát cũng ko tốt, mà cho ít thì ko ai muốn đi ... mình nhớ ngày xưa thich đi tlc vì muốn dc săn boss tìm vận may sở hữu những chiếc nhẫn cl3 hay cl5 mà đứng chật kín sân LCH và TTQ...Nhưng mà ko biết bác mèo hiện tại ra sao mà thấy các bạn Kteam im quá!
 

leel0ng

Gia nhập giang hồ
Cứ im lặng mãi zậy sao...l......Hãy cho anh em 1 tiếng nói đi chứ .... kteam cho dù đi làm xa ở đâu thì cũng có internet cũng biết tình hình mà... Tại sao im lặng ? Tại sao .?? tại sao?? tại sao??
 
Bên trên