THÔNG BÁO Đăng kí chuyển nhượng nhân vật

Huyết Ban Nick

Đã Banned 117 Người
Staff member
Hi All!

Trong thời gian chờ Kích Thể Truyền Công ra mắt , KTeam sẽ hổ trợ các Hiệp Khách chuyển nhân vật từ tài khoản này sang tài khoản khác .

Ví dụ :
Bạn mua nhân vật Bình Đội Trưởng ở tài khoản A và muốn chuyển nhân vật đó qua tài khoản B hoàn toàn mới với thông tin chính chủ của bạn thì chỉ cần làm đầy đủ những thủ tục sau đây :

Bên A (Người bán ) : Có trách nhiệm liệt kê toàn bộ tài sản mình sẽ bán và mức giá sẽ bán ( bao gồm thông tin nhân vật , level , item, tiền, item trong kho riêng .... và tag tên Bên B (người mua vào ).

Bên B ( Người Mua ) : Có trách nhiệm xác nhận thông tin bán của bên A là đúng hay sai ,cung cấp thông tin tài khoản gốc của nhân vật sẽ mua ,tài khoản mới sẽ chuyển nhân vật đến và tài khoản sẽ chịu phí giao dịch đồng thời đưa ra hóa đơn chứng minh hoàn tất thanh toán giao dịch (nếu có ) thông qua đường inbox cho @Huyết Ban Nick

Bên A : Sau khi có xác nhận của bên B,Bên A sẽ xác nhận lại một lần nữa về các khoản thanh toán bên B đã hoàn tất hay chưa và xác nhận đồng ý chuyển nhân vật. Dĩ nhiên trong thời gian này tài khoản của bên A sẽ bị khóa lại trong vòng 24h để tránh tẩu tán tài sản và để xác minh là không có tranh chấp.

Sau 24h KTeam sẽ tiến hành move nhân vật theo đúng yêu cầu các bạn !

Trường hợp chỉ có 1 cá nhân muốn chuyển đổi nhân vật từ tài khoản này sang tài khoản khác thì account đó sẽ bị khóa 3 ngày để xem có ai tranh chấp tài khoản đó không và tiến hành chuyển đổi.

Mức phí và một số lưu ý :
Mức phí : 500@ 1 nhân vật chuyển. ( Nếu muốn đổi tên các bạn có thể dùng thẻ đổi tên giá 2000@ trong KShop)

Lưu ý :

- Nhân vật sẽ được chuyển kèm với kho riêng của nhân vật đó.
- KTeam chỉ giúp bên bán kiểm tra những item có liệt kê trong topic mua bán.
- Hai bên liên quan vui lòng comment tại topic mua bán này.
- Mọi mất mác phát sinh không nằm trong doanh mục chuyển nhượng KTeam sẽ không giải quyết.
- Số @ trong tài khoản chịu phí phải đủ trước lúc chuyển nhượng. Tài khoản chịu phí phải là 1 trong 2 tài khoản tham gia chuyển nhượng. Nếu không chúng tôi sẽ hủy bỏ giao dịch và không hổ trợ cho lần chuyển nhượng tiếp theo.
- Chỉ hổ trợ chuyển nhân vật , item trong túi đồ và item trong kho riêng.
- Phải thoát game sau khi đăng ký hỗ trợ đến lúc hỗ trợ xong.

*Lưu ý : Chí Tôn Phù là vật phẩm đi theo tài khoản chứ không theo nhân vật, nên khi chuyển nhân vật từ 1 tài khoản đang có CTP sang tài khoản khác không có sẵn CTP thì sẽ không kèm theo hiệu quả CTP. Mọi người lưu ý giúp vấn đề này tránh thắc mắc !
*Cảnh báo tất cả mọi người : Giao dịch mua bán acc với những người không tin tưởng vui lòng đợi GM khóa acc xong mới chuyển khoản. Mọi giao dịch sai quy trình từ nay về sau sẽ không được hỗ trợ khôi phục.
 
Last edited:

Lion_King

Impossible = I'm possible
Staff member
Item Kích Thể Truyền Công giá 3720@
Item đổi tên giá 2730@

Còn việc support này, là các bạn di chuyển luôn 1 nhân vật từ account này qua account, tất cả trừ kho chung. Sau khi chuyển qua thì acc ko mất mát gì cả kể cả 1 cọc tóc. Nếu muốn các bạn có thể sử dụng Item đổi tên để chuyển thành tên mình.

Còn Kích Thể Truyền Công thì có 1 số giới hạn nhất định, chủ yếu là truyền exp từ 1 nhân vật này sang nhân vật khác. Phe phái ko thể đổi được, vì level người được truyền giới hạn dưới 10, lúc đó chưa vào phái cụ thể nên ko thể chọn lựa trong quá trình chuyển đổi.

TOpic hỗ trợ này tốt cho các bạn muốn bán hẳn acc kèm đồ đạc.
 

LaVangRoi

Binh Nhất
ID chuyển: thena110
Nhân vật chuyển: Ti3uNguNhi LV 58 Thương Khách Nam Chính
Tk nhận: songvigame1425
Tk chịu phí: songvigame1425
@songvigame vô xác nhận cái em
 
Bên trên